Shophouse Phương Đông Green Park - Điểm sáng đầu tư năm 2020

Được xem là sản phẩm nổi bật trên thị trường bất động sản phía Nam Thủ đô, shophouse Phương Đông Green Park hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng đầu tư trên thị trường năm 2020.

Được săn đón bởi khả năng sinh lời kép


Những năm gần đây, shophouse là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Shophouse thực chất là mô hình sản phẩm bất động sản 2 trong 1, vừa có thể để ở đồng thời có thể kinh doanh. Mặc dù đã có từ lâu trên thế giới nhưng đến gần đây, shophouse tại Việt Nam mới chính thức nở rộ. Khách với nhà phố truyền thống, shophouse giải quyết được cùng lúc 2 vấn đề lớn là nơi an cư và nơi lập nghiệp.

Phối cảnh nhà phố Phương Đông Green Park

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng bắt mắt, diện tích đa dạng,… shophouse được săn đón nhiều trên thị trường. Không chỉ có thể vừa ở vừa kinh doanh, đây còn là kênh đầu tư dài hạn có khả năng gia tăng giá trị theo thời gian. Bên cạnh đó, so với nhà mặt đất thông thường thì shophouse là dòng sản phẩm thu được lợi nhuận cao khi cho thuê lại. 

Theo các chuyên gia, trong những năm tới đây, shophouse vẫn sẽ là phân khúc đầu tư gây sốt trên thị trường, khi mà biệt thự nghỉ dưỡng hay condotel không còn nhận được nhiều sự quan tâm như trước. 

Shophouse Green Park City là một trong những minh chứng rõ nét về sự hấp dẫn của loại hình bất động sản này trên thị trường. Mặc dù nền kinh tế đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh tuy nhiên lượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm shophouse Hoàng Mai vẫn rất đông. Với số lượng shophouse là khá ít trong tổng số quỹ căn của dự án, do đó đây là sản phẩm được nhiều khách hàng và giới nhà đầu tư trông mong, ngóng đợi.

Lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng


Shophouse Phương Đông Green Park nằm trong quần thể dự án Phương Đông Green Park do Phương Đông Group làm chủ đầu tư. Dự án được đánh giá cao với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm quận Hoàng Mai đồng thời cũng là cửa ngõ giao thương quan trọng kết nối các khu vực phía Nam với trung tâm thành phố. Nhờ thế, cư dân nơi đây được thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ hiện đại đồng thời có cơ hội tiếp cận với những trường học, bệnh viện, cơ quan công cộng, vui chơi giải trí,… hàng đầu tại Thủ đô.

Trung tâm thương mại kinh doanh sầm uất

Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá, shophouse Phương Đông Green Park được quy hoạch đồng bộ, nằm tại vị trí đẹp nhất trong nội khu dự án, ngay mặt đường lớn. Các căn shophouse được thiết kế với mặt tiền thoáng đẹp, rộng rãi thích hợp để kinh doanh. Trong khi đó, các tầng trên được thiết kế khép kín tạo ra sự riêng tư và ấm cúng để cả gia đình có thể sinh hoạt mà không bị ảnh hưởng bởi cửa hàng kinh doanh phía tầng 1. Được thiết kế đầy sang trọng và tinh tế, shophouse Phương Đông Green Park phù hợp để kinh doanh đa dạng các loại mặt hàng, từ ẩm thực, cafe, showroom, thời trang cho đến vật liệu xây dựng, nội thất,…

Nằm trong khu vực trung tâm quận Hoàng Mai đông dân cư, nơi đây còn nằm cạnh nhiều khu đô thị lớn khác như KĐT Pháp Vân, KĐT Linh Đàm,… chắc chắn khi lựa chọn mua shophouse Phương Đông Green Park vừa để ở vừa để kinh doanh thì sẽ sinh lời ngay lập tức. Hơn thế nữa, với những ưu điểm và tiềm năng, giá trị shophouse nơi đây sẽ còn gia tăng theo thời gian.

Không chỉ riêng khu shophouse mà khu căn hộ chung cư cao tầng tại số 1 Trần Thủ Độ cũng rất được chú ý với những ưu điểm như thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng đồng bộ,… Bởi thế, dự án Phương Đông Green Park đích thực chính là lựa chọn an cư hoàn hảo mà mọi khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm.