NỘI THẤT BÀN GIAO CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

Chung cư PD Green Park là dự án nhà ở thương mại được được triển khai xây dựng có quy mô 2 toà tháp cao tầng thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn sống châu Âu đáp ứng mọi nhu cầu sống về dịch vụ - tiện ích - tiện nghi cho cư dân khi về sinh sống.
Giới thiệu dự án Phương Đông Green Park

DANH MỤC VẬT LIỆU HOÀN THIỆN PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK


Cung cấp ra thị trường 1.248 căn hộ và 13 lô nhà phố thấp tầng, dự án Phương Đông Green Park thừa hưởng được toàn bộ cơ sở hạ tầng và tiện ích sẵn có của khu đô thị Pháp Vân cùng cảnh quan xanh của 2 công viên lớn Yên Sở và Linh Đàm. Nơi đây khi hoàn thành kỳ vọng sẽ kiến tạo một tổ ấm an cư lý tưởng cho mọi cho cư dân.

Khối căn hộ chung cư số 1 Trần Thủ Độ được chủ đầu tư Phương Đông trang bị nội thất đồng bộ theo tiêu chuẩn cao cấp bao gồm các thiết bị: sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh cao cấp, thiết bị điện,... giúp giảm thiểu tối đa các chi phí sửa chữa cho khách hàng mua căn hộ.
Danh mục vật liệu bàn giao Phương Đông Green Park
Trang 1
Vật liệu bàn giao căn hộ chung cư Phương Đông
Trang 2
Nội thất bàn giao căn hộ Phương Đông Green Park Trần Thủ Độ
Trang 3

Phía dưới đây là một số hình ảnh thực tế căn hộ mẫu dự án Phương Đông Green Park Trần Thủ Độ để khách hàng có thể hình dung ra không gian sống:

1. PHÒNG KHÁCH PD GREEN PARK

Phòng khách được coi là bộ mặt của gia chủ để tiếp đãi khách và được sử dụng làm không gian sinh hoạt chung trong gia đình chính vì vậy được trang bị các thiết bị hiện đại đảm bảo tối ưu không gian trong căn hộ.
Phòng khách
Phòng khách căn mẫu


2. PHÒNG NGỦ DỰ ÁN SỐ 1 TRẦN THỦ ĐỘ


Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi gia đình bởi vậy mỗi căn phòng của dự án Phương Đông Green Park đều được bố trí khá tinh tế pha các gam màu trầm đảm bảo không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc.

Phòng ngủ chung cư PD Green Park
Phòng ngủ căn mẫu

3. PHÒNG BẾP CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG 

Phòng bếp chung cư Phương Đông
Phòng bếp căn mẫu


4. PHÒNG VỆ SINH PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

WC dự án Phương Đông Green Park
WC
Hãy đăng ký đặt mua căn hộ chung cư Phương Đông Green Park ngay hôm nay để có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi gia nhập cộng đồng cư dân văn minh, tri thức. Website: http://www.phuongdonggreenpark.net.vn/