ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI DỰ ÁN PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

Phương Đông Green Park hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp nơi an cư chất lượng cho mọi gia đình đang sinh sống làm việc tại Hà Nội. Đặc biệt, dự án được phân phối chính thức bởi công ty chuyên phân phối bất động sản hàng đầu khu vực miền Bắc.

Đơn vị phân phối dự án chung cư Phương Đông Green Park


Mong muốn sẽ kiến tạo nên một môi trường sống tiện nghi cho mọi đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ người có thu nhập bình dân hay những gia đình có nhiều thế hệ chung sống, chung cư PD Green Park được xây dựng nằm tại vị trí số 1 Trần Thủ Độ thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội. Có quy mô bao gồm 2 toà tháp cao 29 tầng trang bị đầy đủ mọi dịch vụ tiện ích vượt trội có mức giá bình dân để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu.

Là một trong những dự án được công ty TNHH Phương Đông dành khá nhiều tâm huyết khi quyết định đầu tư xây dựng CĐT đã tính toán rất nhiều yếu tố từ việc lựa chọn đơn vị xây dựng, thiết kế và đơn vị bán hàng đều được chủ đầu tư sàng lọc khá kỹ lượng mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng.

Đơn vị chuyên phân phối bất động sản khu Miền Bắc là một trong những đơn vị chuyên tiếp thị phân phối dự án bất động sản hàng đầu Hà Nội có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu thị trường chắc chắn sẽ tư vấn và giải đáp được mọi thắc mắc giúp khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp theo nhu cầu và năng lực tài chính.
Hình ảnh căn hộ dự án Phương Đông Green Park

Lễ ký kết thành công hợp đồng phân phối dự án PD Green Park Trần Thủ Độ đã đánh dấu bước ngoặt trong hợp tác phát triển giữa 2 công ty Phương Đông và Đất Xanh sau hàng loạt dự án khác.

Mọi chi tiết về dự án xin vui lòng liên hệ: