HỒ SƠ PHÁP LÍ DỰ ÁN PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

Phương Đông Green Park là một trong những siêu dự án căn hộ chung cư cao cấp số 1 tại thủ đô Hà Nội không những sở hữu vị trí đắc địa trung tâm thành phố hay tiện ích dịch vụ đồng bộ hoàn hảo mà PD Green Park còn mang đến cho quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác phải kể đến là tính pháp lí có “một – không – hai” tại đây.


Chung cư Green Park được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH Phương Đông Hanoi với quy mô rộng lớn, sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa tại số 1 Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai Hà Nội – nơi sở hữu nền kinh tế sầm uất bậc nhất cùng với sự phát triển đồng bộ của hạ tầng cơ sở hiện đại. Chắc chắn, Chung cư Green Park số 1 Trần Thủ Độ sẽ mang lại cho quý khách hàng và các nhà đầu tư không chỉ là một không gian sống tốt mà còn mở ra một cơ hội đầu tư sinh lời an toàn, hiệu quả.

Đặc biệt, quý khách hàng khi sở hữu căn hộ chung cư cao cấp tại nơi đây còn được hưởng những chính sách đảm bảo pháp lí vô cùng hấp dẫn.

Thủ tục nhanh gọn, giấy tờ đầy đủ

Có thể nói, bất cứ một nhà đầu tư bất động sản nào khi lựa chọn đầu tư thì đều băn khoăn nhất về vấn đề thủ tục pháp lí của dự án. Tuy vậy, khi đầu tư vào dự án PD Green Park quý khách sẽ được đảm bảo tuyệt đối về thủ tục pháp lí của căn hộ cùng với đầy đủ những giấy tờ cần thiết liên quan.

Sổ hồng chung cư PD Green Park Trần Thủ Độ

Ngoài ra, đến với Chung cư số 1 Trần Thủ Độ, quý khách hàng còn được chủ đầu tư trao quyền sở hữu “vĩnh viễn” kèm tho sổ hồng pháp lí, đảm cho cho cư dân có được một chốn dừng chân an toàn, lí tưởng.

Chính vì vậy, không có lí do gì để quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư có thể từ chối cơ hội sở hữu căn hộ chung cư cao cấp tại Phương Đông Green Park.