Vì sao dự án Phương Đông Green Park chưa mở bán đã nóng?

Dự án Phương Đông Green Park là một trong những siêu dự án căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội vừa mới ra mắt trên thị trường không lâu nhưng đã tạo ra được sức hút vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt là ở khu vực phía Nam Hà Nội. Bởi lẽ, PD Green Park sở hữu vô vàn các ưu điểm nổi trội thu hút được đa số khách hàng và các nhà đầu tư có tiếng.

Phối cảnh dự án PD Green Park


Vị trí đắc địa nơi trung tâm “đầu não” của Thủ Đô


PD Green Park tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội không những nằm ngay  chính giữa khu vực có hệ thống giao thông đồng bộ hiện đại bậc nhất thủ đô mà còn là nơi có mật độ cư dân lớn, dân trí cao vô cùng thích hợp để phát triển một cuộc sống thịnh vượng cho quý cư dân. 
Ngoài ra, quý khách hàng khi sinh sống tại nơi đây còn có thể dễ dàng kết nối với đa dạng các tiện ích khu vục xung quanh phải kể đến như:
- Bến xe Giáp Bát
- Công viên Yên Sở
- Bệnh viện Bạch Mai
- Các trường đại học lớn: Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học xây dựng,...
- ...

Chủ đầu tư uy tín – Sản phẩm chất lượng


Chung cư PD Green Park đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Đất Xanh Miền Bắc – một đơn vị đầu tư uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường BĐS cả trong và ngoài nước. Cùng với đó là tiềm lực tài chính bền vững, chắc chắc dự án sẽ nhanh chóng trở thành điểm nhấn án tượng trong mắt khách hàng cùng các nhà đầu tư.

Có thể nói, dự án số 1 Trần Thủ Độ chính là sản phẩm tâm huyết đánh dấu thương hiệu cũng như bước tiến phát triển mới cho phía chủ đầu tư, là gương mặt đại diện thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng cuộc sống của mọi quý dân cư.

Không gian sống đẳng cấp của chung cư PD Green Park

Chính sách bán hàng ưu đãi, linh hoạt


Chủ đầu tư Phương Đông còn đặc biệt chú trọng tới tâm lí khách hàng khi cho ra mắt một chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu căn hộ cao cấp tại PD Green Park:

- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% GTCH, lãi suất ưu đãi trong thời gian dài
- Những khách hàng đăng ký đặt mua sớm sẽ được chọn căn đẹp tầng đẹp trong quỹ căn chào bán đợt đầu tiên cùng tham gia bốc thăm nhiều phần quà có giá trị cao. 

Có thể nói, với những chính sách ưu đãi hấp dẫn, những ưu thế vượt trội như vậy, thì chẳng có lí do gì để ngạc nhiên khi chung cư số 1 Trần Thủ Độ chính là điểm nhấn ấn tượng nhất thu hút mọi sự quan tâm của quý khách hàng trên thị trường bất động sản miền Bắc.