Dự án PD Green Park - Có điểm gì khác biệt hấp dẫn nhà đầu tư

Dự án Phương Đông Green Park vừa mới ra mắt trên thị trường bất động sản không lâu những đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ không chỉ ở khu vực phía Nam Hà Nội mà còn mở rộng trên phạm vi toàn miền Bắc. Bởi lẽ, dự án PD Green Park Trần Thủ Độ không những sở hữu những ưu điểm vượt trội mà còn mở ra một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, hiệu quả.

Phối cảnh chung cư Phương Đông Green Park


Chính sách ưu đã hấp dẫn, bất ngờ


Chủ đầu tư dự án đã vô cùng tâm lí , quan tâm tới khách hàng khi đưa ra chính sách bán hàng ưu đãi, bất ngờ cho quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư quan tâm muốn sở hữu căn hộ chung cư cao cấp tại chung cư PD Green Park như:
- Quý khách hàng khi đăng kí sở hữu căn hộ tại PD Green Park sẽ được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng lên tới 70% Giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong thời gian dài.
- Thời hạn được vay sẽ được kéo dài tối đa là 20 năm, kể từ ngày kí kết bàn giao căn hộ
- Ngoài ra, quý khách còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với vô vàn các phần quà hấp dẫ n...
Thêm vào đó, quý khách hàng khi đăng kí sở hữu căn hộ cao cấp số 1 Trần Thủ Độ còn được chia tiến độ thanh toán ra làm các đợt khác nhau nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho mỗi gia đình.

Giá bán hợp lí – Xứng tầm đẳng cấp thương hiệu

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, mỗi căn hộ chung cư cao cấp đều được kiến tạo và xây dựng theo những phong cách đặc trưng riêng, thể hiện thương hiệu nhà đầu tư riêng. Nhưng chung quy lại, mỗi căn hộ chung cư đều là những đứa con tinh thần, là gương mặt đại diện của các chủ đầu tư dự án. Bởi vậy, mỗi dự án mở ra đề có chỗ đứng riêng, thương hiệu riêng và đặc biệt là giác cả cũng hoàn toàn khác nhau. 

Thiết kế căn hộ chung cư PD Green Park Trần Thủ Độ

Đến với dự án PD Green Park quý khách hàng sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi không gian ấm cúng, hiện đại, tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Bởi vậy, khi đưa giá bán căn hộ, chủ đầu tư cũng vô cùng băn khoan làm sao cho hợp lí, vẹn cả đôi đường. Tuy vậy, chủ đầu tư dự kiến sẽ đưa ra giá bán chính thức dự án số 1 Trần Thủ Độ hết sức hợp lí và vừa tầm khách hàng. Điều đó có nghĩa rằng là, chỉ với hơn 1 tỷ đồng quý khách hàng đã trở thành chủ sở hữu căn hộ cao cấp số 1 tại Hà Nội – Phương Đông Green Park.

Có thể thấy, quý khách hàng không cần đầu tư “quá sức” nhưng vẫn có được cơ hội sở hữu căn hộ chung cư cao cấp Phương Đông Green Park – nơi nuôi dưỡng những mái ấm bình yên.