PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK - KHÔNG GIAN SỐNG CHO NGƯỜI THÀNH ĐẠT

Với mong muốn kiến tạo nên một không gian sống văn minh, đẳng cấp dành cho cư dân Thủ Đô, Công ty Phương Đông đã triển khai dự án chung cư PD Green Park. Đây là sản phẩm được đánh giá rằng sẽ gây sốt trên thị trường bất động sản Hà Nội trong thời gian sắp tới.

Phương Đông Green Park - Không gian sống đẳng cấp của giới thượng lưu

PD Green Park - Nơi khẳng định đẳng cấp sống đích thực


Ấn tượng đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được chính là vị trí hoàn hảo của dự án. Tọa lạc trên tuyến đường Trần Thủ Độ - vị trí trung tâm của quận Hoàng Mai. Từ đây, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển, kết nối với các khu vực xung quanh nhờ hệ thống đường bộ đồng bộ với nhiều tuyến đường trọng điểm như Pháp Vân, Giải Phóng hay Yên Sở,...

Bên cạnh đấy, dự án còn hội tụ đầy đủ các yếu tố “ điện - đường - trường - trạm “ với loạt cơ quan, dịch vụ công cộng gần kề: Bến xe Nước Ngầm, Công viên Yên Sở, Công viên Linh Đàm, Bến xe Giáp Bát, Bệnh viện Bạch Mai, Trường ĐH Kinh tế Quốc Dân, Đại học Bách Khoa,... cùng các dự án đô thị Gamuda, Linh Đàm tạo nên một quần thể đô thị văn minh, tiện nghi phía Nam thành phố.

Không chỉ sở hữu lợi thế về vị trí mà dự án chung cư Phương Đông Green Park còn nổi bật bởi thiết kế xanh hiện đại. Với quy mô 2 tòa căn hộ cao 29 tầng với gần 1600 căn hộ, dự án được coi là một trong những dự án trọng điểm của quận Hoàng Mai. Dưới bàn tay thiết kế đầy tài hoa của các kiến trúc sư, nhà thiết kế đến từ đơn vị thiết kế, Phương Đông Green Park được xây dựng với lối kiến trúc đơn giản, phóng khoáng và hòa hợp với thiên nhiên. Loại bỏ đi những phần rườm rà không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn trong kết cấu, các căn hộ nơi đây đều tận dụng tối đa nhất nguồn ánh sáng và năng lượng thiên nhiên, đem đến sức sống tràn trề cho ngôi nhà của quý khách hàng.


Các căn hộ Phương Đông Green Park Trần Thủ Độ đều thiết kế mang phong cách Châu Âu sang trọng đẳng cấp nhưng mỗi căn hộ lại có một nét đẹp rất riêng hứa hẹn sẽ phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Với mong muốn không chỉ đem lại những căn hộ đạt chuẩn mà còn tiện nghi, Chủ đầu tư dự án đã trang bị nhiều những dịch vụ, tiện ích hàng đầu dành tặng các quý cư dân tương lai. Sống tại chung cư số 1 Trần Thủ Độ, bạn sẽ có cơ hội được đắm mình trong làn nước xanh mát tại bể bơi 4 mùa, thỏa thích mua sắm tại trung tâm mua sắm, thưởng thức những bữa tiệc hương vị tuyệt vời hay thư giãn với hệ thống Spa làm đẹp dành cho cả gia đình. Không chỉ thế, còn có rất nhiều những tiện ích nữa mà Chủ đầu tư muốn chính khách hàng sẽ tự khám phá khi về sống tại đây.
Tận hưởng cuộc sống trọn niềm vui tại dự án số 1 Trần Thủ Độ

Hiện nay, dự án PD Green Park đang trong quá trình xây dựng và hứa hẹn sẽ bàn giao sản phẩm đến tay khách hàng theo đúng tiến độ đã đề ra là Quý II năm 2019. Với mức giá bán chỉ từ 17 triệu/m2 cùng loạt chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng, đây chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi gia đình.

Green Park Số 1 Trần Thủ Độ tự tin sẽ là không gian sống đẳng cấp, hiện đại mà người thành đạt nào cũng muốn sở hữu. Hãy đến với chúng tôi và cùng chúng tôi sống trọn vẹn trong từng giây, từng khoảnh khắc!