CHÍNH THỨC RA MẮT DỰ ÁN PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK


Là dự án căn hộ cao cấp và văn phòng thương mại chất lượng cao do Công ty TNHH MTV Phương Đông Hà Nội làm chủ đầu tư, Phương Đông Green Park gây sốt thị trường bất động sản Hà Nội nửa cuối 2017. Mới đây, Chủ đầu tư dự án chính thức cho ra mắt dự án trong sự quan tâm và chào đón của nhiều khách hàng và giới chuyên gia.

Ra mắt chính thức dự án PD Green Park

Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Hoàng Mai - số 1 Trần Thủ Độ, căn hộ Phương Đông Green Park dễ dàng kết nối với các địa điểm lân cận nhờ hệ thống cầu đường đồng bộ thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn như Pháp Vân, Giải Phóng,... cùng loạt các tiện ích, địa điểm công cộng xung quanh phục vụ một cách thuận lợi nhất cuộc sống của các cư dân.

Bên cạnh đó, dự án còn hội tụ nhiều tiện ích hàng đầu như bể bơi 4 mùa, nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại, Spa, khu vui chơi trẻ em,phòng tập Gym và Yoga ... cùng hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo cho quý khách hàng một cuộc sống chất lượng nhất. 

Không chỉ vậy, với thiết kế phóng khoáng hiện đại theo lối kiến trúc Châu Âu, chung cư 1 Trần Thủ Độ mang đến một không gian sống hòa hợp với thiên nhiên. Kết cấu căn hộ được giản lược nhưng vẫn giữ được sự đảm bảo an toàn của căn hộ. Nội thất trong căn hộ đều là những thiết bị hiện đại, thời thượng mang đến  sự tiện nghi và hài lòng khi khách hàng sử dụng.

Hệ thống an ninh đảm bảo tại PD Green Park

Trong buổi lễ ra mắt, Chủ đầu tư công bố dự án đã hoàn thành xong khung pháp lý để có thể ra chào bán dự án ra ngoài thị trường. Với mức giá dự kiến khoảng 17 - 18 triệu đồng/m2 cùng nhiều chương trình chính sách ưu đãi dành cho quý khách hàng. 

Nhiều khách hàng có mặt trong buổi lễ ra mắt cảm thấy vô cùng thích thú và đánh giá cao cho dự án lần này. Chính vì lẽ đó, chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm bùng nổ trong tương lai gần. Dự kiến, căn hộ chung cư PD Green Park sẽ bàn giao ra thị trường từ quý IV năm 2019 và hy vọng rằng đây là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi khách hàng.