Điểm cộng thu hút khách hàng của Amber Riverside Minh Khai là gì?

Chung cư Amber Riverside là tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp ngay phía Đông Nam Thủ Đô Hà Nội. Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội dự án hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp những trải nghiệm mới mẻ cho người dân Hà Thành.

Dự án Amber Riverside được xây dựng trên khu đất có diện tích rộng hơn 6.085m2 với quy mô gồm 1 tòa chung cư cao 23 tầng, tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa bậc nhất của khu vực ngay số 622 Minh Khai, thuộc quận Hai Bà Trưng - cửa ngõ phía Đông Nam Thủ Đô Hà Nội. 

Chung cư xu hướng nhà ở hiện đại được giới trẻ ưa chuộng

Nơi đây là khu vực tập trung đông dân cư, giao thông đã được đồng bộ hoàn thiện giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào trong thành phố hay các tỉnh thành lân cận một cách dễ dàng. Dự kiến sẽ được bàn giao vào quý IV/2019, dự án sở hữu những điểm cộng đắt giá thu hút khách và các nhà đầu tư quan tâm.

Dự án được thiết kế bởi những chuyên gia uy tín và chất lượng


Điểm cộng đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là Dự án Amber Riverside được thiết kế, thi công và giám sát chất lượng bởi những công ty có uy tín và nhiều kinh nghiệm. AG Ingo-Singapore thiết kế mặt bằng căn hộ với tiêu chí Eco gần gũi thiên nhiên với tất cả các phòng đều được tiếp cận ánh sáng tự nhiên và gió trời. West Green – Canada thiết kế ngoại cảnh và sân vườn mang đến phong cách sống gần gũi và hiện đại. Tòa nhà được thi công bởi Vimeco- Vinaconex cùng tư vấn giám sát bởi CDC là các công ty hàng đầu Bộ xây dựng. 

Đây đều là những đơn vị có tên tuổi uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công công trình, với sự kết hợp ăn ý hài hòa này hứa hẹn sẽ đem đến một công trình đa màu sắc, hiện đại và vô cùng đẳng cấp.

Amber Riverside - Biểu tượng cho cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp 


Ngôi nhà là nơi xoá tan những áp lực ngày dài để sẵn sàng cho buổi tối tràn ngập yêu thương bên gia đình. Sở hữu Amber Riverside chính là để làm chủ sự hưng thịnh và một tổ ấm yên bình.

Điểm cộng thứ hai mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là khi đến với chung cư Amber Riverside, quý khách sẽ được tận hưởng cuộc sống xanh trong lành của không gian khi dạo bước tại các vườn cảnh quan trên cao nội độc đáo, trẻ em có sân chơi nội khu riêng an toàn, cộng đồng cư dân được trải nghiệm hệ thống dịch vụ quản lý, an ninh, an toàn chuyên nghiệp 24/7.

Sảnh đón tiếp cư dân sang trọng của Amber Riverside 622 Minh Khai

Amber Riverside là viên ngọc được tỷ mỷ mài giũa, là bản hoà ca tươi đẹp về sự kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên, con người và đường nét kiến trúc hiện đại. Với mong muốn kiến tạo những tổ ấm lý tưởng, chủ đầu tư dành trọn tâm huyết cho ý tưởng tạo nên những căn hộ ngập tràn ánh sáng và gió trời, bố trí căn hộ thông minh, mật độ xây dựng thấp, dành không gian lớn cho tiện ích nội khu và các mảng xanh sân vườn.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, chung cư 622 Minh Khai đích thực là không gian sống lý tưởng dành cho mọi đối tượng khách hàng. Hãy nhanh tay đặt mua ngay cho mình căn hộ tại dự án này để có thể cùng gia đình tận hưởng cuộc sống một cách chọn vẹn nhất.

XEMNHA – KÊNH MUA BÁN, CHO THUÊ BẤT ĐỘNG SẢN SỐ 1 VIỆT NAM

  • Địa chỉ: TT3D – 73 Khu đô thị Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0948288368
  • Website: https://xemnha.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/xemnhatv
  • Twitter: https://twitter.com/Xemnhavn