Vietracimex gây sốt khi ra mắt toà mới của dự án Hinode City

Chủ đầu tư Tổng Công ty CP Thương mại Xây dựng Vietracimex mới đây đã hé lộ thông tin chuẩn bị cho ra mắt thị trường bất động sản tại Hà Nội tòa Asahi thuộc khu căn hộ cao cấp của dự án chung cư Hinode City.

Chung cư Hinode City là dự án phức hợp văn phòng hàng A và căn hộ cao cấp, được tọa lạc tại vị vô cùng đắc địa năm ngay số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Ra mắt toà căn hộ Asahi Tower trong tổ hợp Hinode City

Với tổng diện tích hơn 31.246,66m2, dự án đem đến thị trường bất động sản tại Hà Nội hơn 1.100 căn hộ cao cấp với diện tích linh hoạt dao động: 67m2, 75m2, 92m2, 101m2, 110m2, 120m2 tương ứng từ 2 đến 4 phòng ngủ giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Toà Asahi hút khách với những điểm nổi trội 


Chủ đầu tư Tổng công ty CP Thương mại Xây dựng Vietracimex mới đây đã hé lộ thông tin sắp mở bán tòa Asahi khu căn hộ cao cấp tại dự án Hinode City vào quý III/2019, sự kiện này đã tạo nên một làn sóng vô cùng mạnh mẽ tác động vào thị trường bất động sản tại Thủ đô, thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía các khách hàng. 

Asahi tiếng Nhật có nghĩa là Ánh Sáng, đây là tòa căn hộ có mật độ thấp nhất tại dự án Hinode City  201 Minh Khai. Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Kim Ngưu, có thiết kế chỉ 11 căn hộ/1 mặt sàn, đặc biệt có nhiều căn góc nhất (5 căn) với tầm view tuyệt đẹp trọn vẹn sông Hồng, Cầu Vĩnh Tuy, Asahi sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng lựa chọn là nơi an cư lạc nghiện cũng như đầu tư thu về lợi nhuận cao trong tương lai. 
Phòng ngủ căn hộ chung cư Hinode City Minh Khai

Các căn hộ được đầu tư thiết kế mang phong cách Nhật Bản hướng đến sự đơn giản nhưng cũng không kém phần độc đáo, chú trọng yếu tố thiên nhiên trong từng căn phòng. Tất cả các căn hộ chung cư 201 Minh Khai đều có công năng sử dụng hợp lý, khe sáng, ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng. Ngoài ra, hệ thống kính chống ồn chạy từ mặt sàn lên tới trần và ban công kính thoáng mát sẽ giúp dự án có tầm nhìn vô cùng tuyệt đẹp. Đặc biệt, căn hộ được thiết kế ban công rộng rãi giúp căn hộ thêm phần thông thoáng, đối lưu không khí, gần gũi với thiên nhiên.

Với những ưu thế vượt trội tòa Asahi khu cao cấp tại chung cư Hinode City hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn lý tưởng trong tương lai của mọi gia đình Việt.