Biệt thự Nam An Khánh - Lựa chọn hoàn hảo của giới nhà giàu

Khi nói về giới thượng lưu, không chỉ là những người có kinh tế vững vàng mà đẳng cấp của họ còn thể hiện ở sự văn minh, trí tuệ, tầm nhìn xa. Do đó, khi lựa chọn nơi để họ có thể an cư , họ sẽ chọn lựa vô cùng khắt khe.

Giới thượng lưu không chọn nhà chỉ qua “vị trí đắc địa”, “tiện ích đồng bộ”,… mà còn nhiều hơn thế. Hãy cùng Xemnha.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cách chọn nhà của giới thượng lưu?

Tầng lớp thượng lưu là những người có nhiều tiền hoặc rất nhiều tiền. Thứ họ quan tâm khi mua nhà không còn nằm ở giá cả, mà thứ họ quan tâm là những điều phù hợp với đẳng cấp của họ và làm sao để họ tận hưởng những giá trị tinh túy của cuộc sống trọn vẹn.

Chính vì thế, những tiêu chí để đánh giá một căn nhà không dừng lại ở những giới hạn bình thường.

Thực tế biệt thự Nam An Khánh


Họ sẵn sàng đầu tư một số tiền lớn để có những phương tiện di chuyển mang tính riêng tư như oto riêng, máy bay riêng. Vì vậy, họ cũng không ngại bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu một không gian sống đề cao tính riêng tư. Một nơi đúng nghĩa để nghỉ ngơi.

Vậy thì chắc hẳn không gian xanh mướt với những hồ nước điều hòa của khu đô thị Nam An Khánh tạo nên một phong cảnh hữu tình ngay bên ngôi nhà của mình. Không khí mát lành, cảnh sắc đi vào lòng người sẽ khiến gia chủ cảm thấy ý nghĩa đích thực của cuộc sống,

Nhưng sự riêng tư không đồng nghĩa với sự cô lập. Cuộc sống thật thú vị nếu tìm được những người bạn đồng hành. Những người bạn có sự tương đồng nhất định về: quan điểm sống, quy tắc ứng xử, thu nhập,

Chính vì vậy, dự án biệt thự Nam An Khánh là sản phẩm được giới nhà giàu ở Hà Nội để mắt tới.

Nam An Khánh Sudico – nơi an cư của giới thượng lưu Hà Thành

Dự án tọa lạc ngay cửa ngõ phí Tây của thủ đô, nằm ở vị trí thuận lợi với 2 mặt tiếp giáp của trục đường Lê Trọng Tấn và đường Đại lộ Thăng Long.

Khu đô thị mới Nam An Khánh sở hữu vị trí có một không hai. Ở vị trí này vừa đủ gần để kết nối nhanh chóng với khu vực nội đô, nhưng cũng vừa đủ xa để tránh được sự ô nhiễm của Hà Nội, sở hữu không gian sống trong lành với nhiều cây xanh, hồ nước trong vắt.

Sống tại nơi có không gian trong lành sẽ giúp đầu óc tỉnh táo hơn nâng cao hiệu quả công việc. Và đây cũng là yếu tố then chốt để nâng cao tuổi thọ.

Phối cảnh dự án Nam An Khánh Sudico


Với tổng diện tích khu đất rộng lên đến 288,8haha, Sudico Nam An Khánh dành phần lớn diện tích để xây đựng công viên, cây xanh, hồ nước và các tiện ích đẳng cấp để phục vụ nhu cầu của cư dân một cách tốt nhất.

Sự thoải mái không chỉ đến từ sự trong lành của không khí, sự tươi mát từ cây cối, hồ nước mà nó còn đến từ những tiện ích đẳng cấp mà khu đô thị An Khánh phát triển.

Đó là bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, công viên cây xanh để thỏa mãn nhu cầu thể dục thể thao của mọi gia đình; những nhà hàng 5*; trung tâm thượng mại thỏa mãn sở thích mua sắm của các thượng đế; trường học liên cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp bạn yên tâm với việc học tập của con trẻ;….

Bên cạnh đó hệ thống an ninh tiên tiến sẽ giúp bạn an tâm tuyết đối, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hệ thống an ninh của khu biệt thự Sudico Nam An Khánh được chia thành 3 lớp: trạm gác ở tất cả các cổng ra vào, bảo vệ gác tại các phân khu, camera giám sát 24/24 được lắp đặt trên các tuyến đường trọng yếu của khu đô thị.

Khu đô thị Nam An Khánh Sudico là hứa hẹn sẽ là điểm sáng phía Tây Thủ đô Hà Nội theo mô hình kiến trúc cao cấp và cảnh quan độc đáo, cùng lối thiết kế đa chức năng. Khu đô thị Nam An Khánh là điểm đến lý tưởng cho những con người ưu tú, thông thái trong cộng đồng.