An cư tuyệt đỉnh, giao thương vượt trội tại Roman Plaza

Roman Plaza là dự án siêu nổi bật của thành phố Hà Nội với những giá trị sống hàng đầu mà nó mang đến. Một trong số đó là việc sở hữu một vị trí tọa lạc thuận tiện hàng đầu được giới bất động sản ví von như ưu thế “độc nhất vô nhị”:

Vị trí độc nhất vô nhị tại dự án Roman Plaza

Tại sao có thể khẳng định chung cư Roman Plaza sở hữu vị trí độc nhất vô nhị? Bởi lẽ chưa bao giờ tính liên kết vùng của một dự án lại có tính thuận tiện đến thế.

Sảnh căn hộ Roman Plaza

Chung cư Roman Plaza tọa lạc tại lô đất vàng trên mặt đường Tố Hữu. Tại đây, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến mọi nơi bằng các tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố Hà Nội như đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, Vũ Trọng Khánh, Vạn Phúc, Lê Trọng Tấn, tuyến xe bus nhanh BRT,… bằng đa dạng các loại phương tiện di chuyển  cũng như tính an toàn giao thông rất khắt khe và đảm bảo.

Không chỉ vậy, căn hộ Roman Plaza còn mang tính liên kết rất lớn về mọi mặt kinh tế, văn hóa, xã hội khi đem đến lợi thế tiếp cận mọi địa điểm nổi bật như:

  • Bệnh viện 103, viện Nhi TW, bệnh viện đa khoa Hà Đông,..
  • Học viện An Ninh, Học viện Bưu Chính Viễn Thông
  • Đại sứ quán Nhật Bản 
  • … 

Thiết kế căn hộ Roman Plaza Hải Phát


Đặc biệt, chung cư này rất gần các trung tâm thương mại lớn, dịch vụ vui chơi giải trí nổi bật như: Aemall Hà Đông, Rạp chiếu phim Hồ Gươm Plaza, siêu thị Metro Hà Đông,.. là lời mời gọi hấp dẫn dành cho quý vị. 

Xem thêm: Mặt bằng căn hộ Roman Plaza

Như chúng ta đã biết, quận Hà Đông là khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội với hệ thống điều kiện vật chất và cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó , nơi đây còn nổi tiếng với nền văn hóa Hà Thành lâu đời cùng cộng đồng dân cư văn minh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về môi trường sống của mình và con em gia đình khi chọn căn hộ Roman Plaza làm nơi an cư – lạc nghiệp.

Quả thực, vị trí tọa lạc của dự án Roman Plaza Hải Phát sở hữu những ưu thế hàng đầu của tiềm năng thu hút khách hàng và các nhà đầu tư thông minh!