Mở bán chính thức căn hộ Phương Đông Green Park

Là sản phẩm nổi bật trên thị trường bất động sản phía Nam Thủ đô, dự án Phương Đông Green Park chính thức mở bán hứa hẹn chính là tổ ấm an cư hoàn hảo mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Dự án Phương Đông Green Park là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp toạ lạc tại số 1 Trần Thủ Độ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH MTV Đầu tư Phương Đông.

Phối cảnh tổng thể Phương Đông Green Park

Hội tụ nhiều ưu điểm sáng giá cùng tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, Phương Đông Green Park nhanh chóng gây sốt trên thị trường, trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm và ngóng đợi. Được phát triển bởi đơn vị chủ đầu tư uy tín, dự án không chỉ đảm bảo về yếu tố chất lượng công trình mà còn hoàn thiện hệ thống pháp lý nhanh chóng, đầy đủ và minh bạch. Do đó, dự án Phương Đông Green Park đạt đủ điều kiện để mở bán chính thức trên thị trường.

Sự kiện mở bán chính thức căn hộ Phương Đông Green Park là một trong những dấu mốc quan trọng của dự án. Với những ưu thế đắt giá của mình, nhiều căn hộ tại đây đã nhanh chóng tìm ra được chủ nhân trong thời gian ngắn.

Hạ tầng cơ sở kết nối ngoại khu đồng bộ hiện đại


Phương Đông Green Park đích thực chính là không gian sống xanh mơ ước của mọi gia đình Việt. Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay khu vực cửa ngõ giao thương quan trọng phía Nam Thủ đô, dự án được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, kết nối giao thông linh hoạt, thuận tiện.

Từ chung cư Phương Đông Green Park, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến  bất cứ nơi đâu trong thành phố cũng như các vùng ngoại ô, tỉnh thành lân cận thông qua các tuyến đường trọng điểm như đường vành đai 3, đường vành đai 2.5, đường Giải Phóng, Pháp Vân – Cầu Giẽ,… 


Là khu vực được đầu tư phát triển trở thành đô thị vệ tinh phía Nam của Thủ đô, nơi đây không chỉ gần với khu vực phố cổ mà còn dần hình thành nên một trung tâm hành chính – kinh tế - văn hoá mới với đa dạng, phong phú các tiện ích ngoại khu. Nhờ đó, cư dân 

Phương Đông Green Park được đáp ứng trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống.
Đặc biệt hơn, nơi đây còn được xem là lá phổi xanh của thành phố với mật độ phủ xanh cao hàng đầu cùng với hệ thống sông ngòi, hồ nước lớn, mang lại một không gian sống trong lành, thư thái và tốt cho sức khỏe.

Trải nghiệm chuỗi tiện ích nội khu


Với mong muốn kiến tạo một cuộc sống chuẩn đích thực dành cho cư dân của mình, chủ đầu tư dự án Phương Đông Green Park đã trang bị cho nơi đây một hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp.

Phương Đông Green Park với gần 40 tiện ích nội khu được lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng cao, bao gồm nhiều tiện ích phong phú như bể bơi bốn mùa, khu vui chơi cho trẻ em, spa xông hơi, nhà hàng ẩm thực, vườn nghệ thuật, sân thể thao, đường dạo bộ, cafe giải khát, vườn BBQ, thác nước tràn bờ,… tạo nên một hệ sinh thái tiện ích giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
Bể bơi ngoài trời tại số 1 Trần Thủ Độ

Căn hộ Phương Đông Green Park được trang bị hệ thống nội thất đẳng cấp 5 sao, được tuyển chọn từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong và ngoài nước. Với thiết kế không gian mở, các căn hộ nơi đây vừa tận dụng tối đa diện tích đồng thời có được nguồn năng lượng sống dồi dào từ thiên nhiên, đảm bảo không gian sống năng động và thoáng mát cho cả gia đình.

Được chào bán ra thị trường với mức giá hợp lý chỉ từ 1.4 tỷ đồng/căn, căn hộ Phương Đông Green Park chính là sự lựa chọn đầy lý tưởng của đông đảo khách hàng, Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án cũng đưa ra nhiều chính sách ưu đãi lớn, giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ nơi đây một cách thuận lợi nhất.
Hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh ngay hôm nay để được tư vấn và sở hữu cho mình căn hộ Phương Đông Green Park và cùng đón nhận những giá trị sống trọn vẹn nhất mà dự án đem lại.

Thông tin liên hệ: