Vì sao căn hộ chung cư Phương Đông được giới trẻ ưa chuộng?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, căn hộ chung cư Phương Đông Green Park được xem là sự lựa chọn an cư hoàn hảo dành cho những khách hàng trẻ.

Chung cư – Xu hướng sống của giới trẻ


Những năm gần đây, giới trẻ Việt Nam thường có xu hướng chọn lựa sống tại các căn hộ chung cư bởi nhiều lý do như môi trường sống hiện đại, nhiều dịch vụ tiện ích tiện nghi, mức chi phí hợp lý,… thay vì những căn hộ nhà đất xa trung tâm, diện tích nhỏ hẹp, an ninh kém, hạ tầng dịch vụ kém phát triển,…

Phố thương mại sầm uất của Phương Đông Green Park

Đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh, đại đa số các gia đình trẻ đều lựa chọn cuộc sống tại những khu chung cư hiện đại và tiện nghi. Thực tế cho thấy, sống tại các căn hộ chung cư có nhiều ưu điểm phù hợp với phong cách sống của người trẻ hiện nay. Những năm gần đây, các dự án chung cư cũng tích cực đầu tư, trang bị để sản phẩm của mình phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, đặc biệt là các gia đình nhiều thế hệ. 

Không những mang đến một cuộc sống hiện đại, năng động mà dự án Phương Đông Green Park còn dành ra nhiều không gian xanh yên bình, nhiều cây cối cho cư dân lớn tuổi thư giãn, nghỉ ngơi tuổi xế chiều hay những khu vui chơi ngoài trời đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của các cư dân nhí. 

Trải nghiệm không gian sống tiện nghi, đẳng cấp


Chung cư Phương Đông Green Park được xây dựng với diện tích quy mô lớn với hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, hiện đại. Chủ đầu tư dự án chú trọng đến từng chi tiết, yếu tố như: hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện lưới, công tác phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn, an ninh đảm bảo 24/7 hay không gian sống xanh,… để cư dân của mình hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống.
Khuôn viên xanh dự án số 1 Trần Thủ Độ

Mong muốn kiến tạo một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi, dự án xây dựng hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp khép kín, mang tới nhiều trải nghiệm sống trọn vẹn mà giới trẻ hiện nay kiếm tìm: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, khu thể thao ngoài trời, nhà trẻ, phòng khám,…

Giá thành hợp lý, nhiều chính sách hỗ trợ mua nhà


So với một căn nhà mặt đất thoải mái thì một căn chung cư mang nhiều lợi thế hơn về mặt kinh tế. Thay vì sống trong căn hộ mặt đất trong hẻm nhỏ, bất tiện về giao thông thì cùng số tiền đó, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn một căn chung cư hiện đại với nội thất tiện nghi.

Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 24 triệu đồng/m2, quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ cao cấp tại dự án số 1 Trần Thủ Độ với hệ thống nội thất liền tường cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Nội thất căn hộ Phương Đông Green Park Trần Thủ Độ

Không chỉ sở hữu giá thành hợp lý, khách hàng mua căn hộ tại dự án còn có cơ hội nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: chiết khấu 3% đặc biệt dành cho 60 khách hàng đặt mua sớm, tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị từ chủ đầu tư hay hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi cho đến khi bàn giao căn hộ,…
Chi tiết: Ưu đãi khi mua Phương Đông Green Park
Hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, căn hộ Phương Đông Green Park Trần Thủ Độ đích thực chính là sự lựa chọn an cư hoàn hảo đồng thời cũng là kênh đầu tư sinh lời an toàn bền vững mà mọi khách hàng đều đang tìm kiếm.