Hạ tầng phát triển, đòn bẩy tăng giá trị BĐS quận Hoàng Mai

Sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng từ lâu đã là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc gia tăng giá trị của bất động sản. Khu vực quận Hoàng Mai với hệ thống cơ sở hạ tầng ngày một hoàn thiện đích thực chính là lựa chọn thông minh của các nhà đầu tư thông thái.

Hạ tầng giao thông phát triển, hiện đại


Quận Hoàng Mai sở hữu vị trí đắc địa nằm tại cửa ngõ phía Đông Nam Thủ đô, được xem là một trong những khu vực phát triển hàng đầu tại thành phố hiện nay đồng thời cũng là nơi tập trung nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch trọng điểm. Không những mang lại kết nối thuận lợi trong khu vực nội đô mà hệ thống tuyến đường giao thông này còn đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối với các vùng, tỉnh thành lân cận.

Thông qua các tuyến đường trọng điểm như Giải phóng, Tam Trinh, Trương Định, Lĩnh Nam,… cư dân quận Hoàng Mai có thể dễ dàng kết nối khu vực nội đô một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Đồng thời, cư dân nơi đây cũng thuận tiện kết nối đến các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hài Phòng, Thanh Hoá,… qua nhiều tuyến đường hiện đại như đường Vành đai 3, Vành đai 3.5, quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ,…

Ban công view hồ của Phương Đông Green Park

Không những thế, người dân quận Hoàng Mai còn thuận tiện khi tham gia các phương tiện giao thông công cộng bởi nơi đây tập trung nhiều bến xe lớn của Thủ đô với nhiều tuyến xe buýt, xe khách liên tỉnh cũng như đường sắt Bắc – Nam,… khiến cho mọi hoạt động kết nối của người dân đều nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Là một trong những khu vực trung tâm tập trung đông đảo cư dân hàng đầu của Thành phố Hà Nội, quận Hoàng Mai được phát triển đồng bộ với một hệ thống hoàn chỉnh về hành chính – kinh tế - văn hoá – giáo dục với nhiều cơ sở, cơ quan, trung tâm đầu ngành. Nhờ vậy, cư dân nơi đây được đáp ứng đầy đủ nhất về mọi nhu cầu trong cuộc sống.
  • Công viên Linh Đàm
  • Công viên Yên Sở
  • Hồ Định Công
  • Bệnh viện Bạch Mai
  • Bệnh viện Việt Pháp
  • Bệnh viện Thanh Nhàn
  • Bến xe Giáp Bát
  • Bến xe Nước Ngầm
  • Đại học Bách Khoa
  • Đại học Kinh tế quốc dân

Điểm nhấn quy hoạch Nam Hà Nội đến 2030


Được xem là khu vực có tiềm năng phát triển lớn của Thủ đô, quận Hoàng Mai nằm trong vùng được dự kiến mở rộng của Thành phố Hà Nội theo đề án quy hoạch giao thông đến năm 2030. Tính tới thời điểm hiện tại, nhiều dự án giao thông trọng điểm đã và đang được triển khai xây dựng và mở rộng trên địa bàn này.

Các tuyến đường giao thông huyết mạch trong khu vực hiện đang được mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân như dự án tuyến đường nối Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên, đường Tam trinh mở rộng, hầm chui Đầm Hồng – Giáp Bát,…

Các tuyến đường vành đai cũng ngày càng hoàn thiện và đồng bộ như đường Vành đai 2, Vành đai 2.5, Vành đai 3,… và mạng lưới kết nối các tuyến đường vành đai này.

Thêm vào đó, hai cây cầu trọng điểm bắc qua sông Tô Lịch đoạn cắt giữa đường Tôn Thất Tùng kéo dài – đường Kim Giang và cầu Bắc Linh Đàm cũng đang được tiến hành triển khai xây dựng.

Trong tương lai không xa, quận Hoàng Mai sẽ trở thành trung tâm kết nối hàng đầu thành phố với một hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, không chỉ giải quyết vấn đề giao thông đi lại mà còn góp phần đẩy mạnh sự phát triển của nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác.

Phương Đông Green Park - Điểm sáng bất động sản phía Nam Hà Nội


Sở hữu một hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ hoàn thiện, nơi bất cứ nơi đâu, quận Hoàng Mai đích thực chính là điểm đến an cư hoàn hảo dành cho mọi người dân Thủ đô mà trong đó, dự án chung cư cao cấp Phương Đông Green Park được xem là điểm sáng bất động sản khu vực này trong năm 2020.

Toạ lạc vị trí đắc địa số 1 đường Trần Thủ Độ, nơi đây là khu vực trung tâm phát triển của quận Hoàng Mai. Nhờ vậy mà cư dân có thể dễ dàng di chuyển kết nối bất cứ nơi đâu trong thành phố cũng như được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất mọi nhu cầu điện – đường – trường – trạm trong cuộc sống.

Tổng thể toà nhà PD Green Park

Được đầu tư và phát triển bởi đơn vị chủ đầu tư uy tín Phương Đông, dự án bao gồm 2 toà tháp căn hộ cao tầng với quy mô 1248 căn, diện tích linh hoạt. Hướng đến phong cách sống hiện đại, các căn hộ nơi đây mang vẻ đẹp tươi mới, tinh tế và đơn giản. Ban công Panorama độc đáo giúp 100% các căn hộ nơi đây đều đón nhận được ánh sáng và năng lượng gió từ thiên nhiên đồng thời sở hữu tầm view hút mắ hướng ra Công viên Yên Sở và hồ Linh Đàm.

Đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp của cư dân, dự án Phương Đông Green Park được trang bị hơn 35 dịch vụ tiện ích hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm sống mới mẻ và trọn vẹn dành cho khách hàng như: khu tập gym ngoài trời, sân thiền, khu vui chơi cho trẻ em, vườn BBQ, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe, nhà trẻ,… tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên những phút giây tận hưởng cuộc sống đích thực nhất mà mọi gia đình đều đang mong đợi.
Xem thêm: Giá bán Phương Đông Green Park

Hội tụ nhiều ưu điểm sáng giá, căn hộ Phương Đông Green Park chính là đích đến lý tưởng mà các gia đình đều đang tìm kiếm. Hãy đến đây và cùng chúng tôi cảm nhận những giá trị đích thực nhất của cuộc sống.