Imperia Eden Park Mễ Trì - Lựa chọn an cư hoàn hảo người Thủ đô

Không phải ngẫu nhiên mà Imperia Eden Park nhận được sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng trên thị trường bất động sản. Vậy lí do để dự án nhận được sự ủng hộ của nhiều người là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Imperia Eden Park – vị trí vàng giữa lòng thành phố


Yếu tố đầu tiên khách hàng chú ý đến một dự án bất động sản đó chính là vị trí. Và dự án Imperia Eden Park có một vị trí vô cùng thuận lợi trong cuộc sống cho khách hàng. Tọa lạc tại vị trí giao thoa giữa 3 quận là Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ. Cùng với hệ thống giao thông phát triển và quy hoạch hạ tầng đồng bộ, từ vị trí dự án khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm cũng như các tỉnh thành lân cận khác.

Tiện ích sống đẳng cấp của Imperia Eden Park

Dự án nằm gần các tuyến đường được quy hoạch phát triển như: Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, đường vành đai 3, vành đai 2,… Từ đó, việc di chuyển của người dân sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, dự án còn nằm gần các dịch vụ dân cư tiện ích, trung tâm hành chính giúp khách hàng giải quyết công việc ngay gần chính căn hộ của gia đình mình.

Tiện ích và thiết kế đẳng cấp


Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích và thiết kế của Imperia Eden Park Lê Quang Đạo cũng là ưu điểm vượt trội mà khách hàng có thể quyết định lựa chọn dự án. Là sản phẩm của sự đầu tư công phu, dự án mang đến những căn hộ hoàn hảo về các dịch vụ tiện ích. Hệ thống nhà hàng, trung tâm thương mại, vườn nướng BBQ, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, ….tất cả đều được xây dựng để tạo ra những giá trị đích thực cho cuộc sống khách hàng. 

Tầm nhìn dự án chung cư Imperia Mễ Trì

Được thiết kế từ những kiến trúc sư hàng đầu, dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sống hiện đại cũng như không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Đến với các căn hộ trong tổng thể dự án, khách hàng sẽ có được những giây phút thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ tất cả đều được bố trí và sắp xếp một cách hợp lí chính vì vậy các căn hộ đều đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

Hệ thống an ninh đảm bảo


Chung cư Imperia Eden Park được trang bị hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo an toàn tối đa của cuộc sống cư dân. Đội ngũ bảo vệ chung cư được đào tạo bài bản, luôn giúp đỡ cư dân nhiệt tình trong mọi trường hợp. Hệ thống phòng cháy, chữa cháy được lắp đặt và hoạt động hiệu quả. Hệ thống an ninh đảm bảo của chung cư cũng chính là lí do khách hàng đến với dự án này.

Ngay từ bây giờ khách hàng nếu có nhu cầu hãy truy cập ngay website để cập nhật những thông tin mới nhất để có thể trở thành chủ sở hữu các căn hộ tại Imperia Eden Park Mễ Trì.