Vlasta Sầm Sơn – Đánh thức tiềm năng du lịch Thanh Hóa

Là dự án tâm huyết của Văn Phú, Vlasta Sầm Sơn chính là biểu tượng du lịch hiện đại bậc nhất thành phố. Hãy cùng khám phá “thiên đường” nghỉ dưỡng này để giải mã sức hút của dự án ngay cả khi thời điểm dịch bệnh cao trào.

Quy mô dự án Văn Phú Sầm Sơn

Được đầu tư bởi tập đoàn Văn Phú với tổng mức giá trị lên đến hơn 1.200 tỷ đồng, dự án Văn Phú Vlasta  -   khu biệt thự hùng sơn villa nhanh chóng trở thành biểu tượng du lịch sa hoa lộng lẫy nhất của thành phố hoa phượng đỏ.

Vlasta Sầm Sơn - Khu đô thị đáng sống


Tọa lạc tại xã quảng Hùng, thành phố Sầm Sơn có tổng diện tích 28,4 ha, được phát triển với đa dạng sản phẩm gồm: liền kề, biệt thự, shophouse, shoptel và khách sạn, công viên & khu vui chơi giải trí,…

Lấy mục tiêu hàng đầu chính là xây dựng nên các công trình đẳng cấp và có giá trị bền vững, chủ đầu tư dự án Vlasta Thanh Hóa nhanh chóng đón đầu xu thế du lịch thế giới, không chỉ đáp ứng nhu cầu du lịch nhanh chóng tăng cao khi dịch bệnh qua đi, mà còn góp phần đưa Sầm Sơn trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của Việt Nam và thế giới.

Địa thế phong thủy – tạo kỳ quan

Xuất sắc kế thừa địa thế phong thủy - tầm nhìn ôm trọn biển, khu biệt thự Vlasta Văn Phú hưởng trọn vẻ đẹp thiên nhiên trời phú, được bao quanh bởi rừng núi, biển cả trù phú của nơi đây.

Hãy cùng điểm mặt những tiện ích nội khu làm nức lòng du khách dưới đây:

-         Quảng trường ánh sáng và nhạc nước

-         Công viên dưỡng sinh

-         Nhà hàng biển view 4 mùa

-         Công viên quảng trường

-         Khu mua sắm, café, nhà hàng, club house

-         Dịch vụ Massage, Spa cao cấp

-         Khu thể thao và hệ thống gym fitness yoga center

-         Hệ thống spa – thiền tịnh nghỉ dưỡng cao cấp

Tiện ích đẳng cấp của dự án Văn Phú

Tất cả đều được phối hợp hoàn hảo tạo nên kỳ quan du lịch mới, không chỉ độc đáo mà còn tích hợp tối đa xu hướng hiện đại, hài hòa xen lẫn nét văn hóa truyền thống lâu đời của dân tộc Việt.

Dự án khi đi vào hoàn thiện sẽ đáp ứng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thương mại và dịch vụ cho lượng lớn du khách trong nước và quốc tế trong cả 4 mùa, khai thác tối đa tiềm năng “rừng vàng biển bạc” của Việt Nam ta.

Thiên đường nghỉ dưỡng với giá trị thừa kế trọn đời

Khu đô thị Văn Phú tại Sầm Sơn không chỉ là điểm đến trong mơ của khách du lịch, các nhà đầu tư bất động sản cũng nhanh chóng nhận thấy được tiềm năng của nơi đây. Có thể nói, dịch bệnh Covid qua đi nhưng đã tác động khủng khiếp đến thị trường du lịch, đặc biệt là bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng. Nhưng trong thách thức có thời cơ, ngay khi dịch bệnh kết thúc, BĐS nghỉ dưỡng sẽ nhanh chóng trở thành phân khúc tăng trưởng mạnh nhất theo đúng quy luật của thị trường.

Quần thể nghỉ dưỡng Văn Phú Thanh Hóa
Chính vì vậy, ngay lúc này, các nhà đầu tư đang ráo riết tìm hiểu dự án tiềm năng, xuống tiền cho những sản phẩm bất động sản chất lượng để đón sóng. Vì thế mà Khu nghỉ dưỡng Vlasta chính là điểm đến hoàn hảo trong lúc này.

Bên cạnh những ưu điểm xuất sắc về thiết kế, dự án còn  dễ dàng kết nối cộng đồng thượng lưu khi được bao quanh trọn vẹn bởi các địa điểm “hút khách” nhất nhì thành phố. Nhờ vậy, lượng khách du lịch quy tụ tại đây sẽ luôn ở mức cao nhất, mang đến nguồn lợi vô cùng lớn cho các hoạt động thương mại, dịch vụ.

Tính đến thời điểm hiện dại, tiến độ dự án Văn Phú Sầm Sơn đã hoàn thiện xong hạ tầng và cảnh quan tiện ích nội khu; khu biệt thự & shophouse đang trong quá trình thi công hoàn thiện xây tầng nổi. Nếu nhanh chóng đầu tư trong đợt này, quý khách hàng sẽ rất cơ lợi khi được ưu tiên sử dụng gói vay vốn lên đến 20 năm cho 70% giá trị sản phẩm.

Vlasta Sầm Sơn Văn Phú không chỉ là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, mà còn thực sự là cơ hội hoàn hảo cho các nhà đầu tư thông thái.