Lợi ích nhận được khi mua chung cư Phương Đông Green Park


Giữa hàng loạt dự án bất động sản đang mọc lên ngày một nhiều, chung cư Phương Đông Green Park vẫn tỏa sáng trong mắt khách hàng như một viên ngọc báu giữa bởi những lợi ích hàng đầu mà dự án mang lại.

Phương Đông Green Park khách hàng mua hưởng nhiều lợi ích

Lợi ích từ vị trí hoàn hảo phía nam Thủ đô


Phương Đông Green Park tọa lạc số 1 Trần Thủ Độ. Đây là vị trí trung tâm hành chính - kinh tế- văn hóa của quận Hoàng Mai - Một vị trí được đánh giá là đắt giá và hết sức đắc địa. 

Sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ, trọng điểm cửa ngõ phía nam thành phố với nhiều tuyến đường chính như Giải Phóng, Yên Sở, Pháp Vân,...  cư dân Green Park Trần Thủ Độ dễ dàng thuận tiện di chuyển, kết nối với các địa điểm khác trong thành phố

Bên cạnh đó, chung cư số 1 Trần Thủ Độ còn nằm cạnh nhiều công trình công cộng như bệnh viện Bạch Mai, Bến xe Giáp Bát, Bến xe Nước Ngầm các trường đại học như Bách Khoa,Kinh tế quốc dân,... và một số dự án đô thị tầm cỡ khác như Linh Đàm, Gamuda. Tất cả tạo nên một quần thể đô thị văn minh, hiện đại và tiện nghi.

Giá trị sống đích thực - Trải nghiệm trong từng giây phút


Chung cư số 1 Trần Thủ Độ mang tới cho quý khách hàng một không gian sống xanh từ trong căn hộ ra đến cảnh quan xung quanh. các căn hộ được thiết kế mở, linh hoạt làm sao để có thể tận dụng được tối đa nhất diện tích sử dụng. Ban công được mở rộng, cửa sổ được sắp xếp tại nhiều vị trí giúp căn nhà luôn ngập tràn ánh sáng và nguồn năng lượng dồi dào từ thiên nhiên.

Tận hưởng cuộc sống tại chung cư PD Green Park

PD Green Park còn được trang bị nhiều dịch vụ tiện ích, mang đến một cuộc sống với những trải nghiệm đích thực nhất với bể bơi 4 mùa, quầy bar ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng sang trọng, quảng trường xanh, sân thể thao, hệ thống Gym & Spa... dự án tự tin rằng sẽ đem lại một không gian sống với những giá trị đích thực nhất.

Dự án số 1 Trần Thủ Độ chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất chúng tôi muốn gửi tới quý khách hàng đang kiếm tìm một không gian sống chất lượng cho gia đình mình. Hãy trở thành một phần của Green Park Trần Thủ Độ và cùng chúng tôi xây dựng một cuộc sống vẹn tròn, đích thực nhất!

Tìm hiểu: