Trải nghiệm tuyệt vời tại dự án Phương Đông Green Park

Dự án Phương Đông Green Park tọa lạc tại vị trí “đắc địa” ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, đươc triển khai xây dựng với hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng cùng mong muốn của chủ đầu tư là kiến tạo không gian sống – ngôi nhà lý tưởng cho mọi cư dân dự án.

Trải nghiệm tuyệt vời tại dự án Phương Đông Green Park

Chung cư PD Green Park được xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV đầu tư Phương Đông – Đất Xanh Miền Bắc với quy mô rộng lớn, diện tích sàn  lên tới 16.450m2, chia làm 4 đơn nguyên chiều cao 24 – 27 tầng. Trong đó, có tổng số 960 căn hộ với 12 căn/ 1 sàn, 5 thang máy và 2 thang thoát hiểm.

Chung cư Green Park còn tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, HN – nơi sở hữu nền kinh tế sầm uất bậc nhất thủ  đô cùng sự phát triển khu vực đồng bộ, hiện đại. Green Park Phương Đông không những mang đến cho quý khách hàng một môi trường sống hiện đại, tiện ích mà còn mang lại một hệ thống giao thông thuận tiện, “xuôi dòng” – nơi nút giao thông trọng điểm, cửa ngõ phía Nam của Thủ đô.

Tiện ích sống đẳng cấp chỉ có tại PD Green Park


Đặc biệt hơn phải kể đến là thiết kế mặt bằng căn hộ chung cư số 1 Trần Thủ Độ được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới theo phong cách Châu Âu hài hòa. Ưu điểm nổi trội nhất trong phong cách thiết kế, ấy là việc tối ưu hóa được công năng sử dụng diện tích, ánh sáng và gió tự nhiên mang lại không gian sống xanh mát, mới mẻ cùng tài lộc, thịnh vượng đến cho gia chủ.

Thiết kế căn hộ đẳng cấp của Phương Đông Green Park

Ngoài ra, đến với PD Green Park Trần Thủ Độ, quý khách hàng còn được tận hưởng  môt không gian sống thoáng mát, tươi xanh bởi sự khác biệt đẳng cấp có được từ việc kiến tạo một môi trường sống xanh, sạch hòa quyện, thân thiện  với thiên nhiên, môi trường nhằm nâng cao đời sống và sức khỏe cư dân chung cư – đúng như tên gọi của dự án.

Giá bán căn hộ dự kiến khoảng 17 - 18 triệu/m2 ( đã bao gồm VAT và nội thất) với chính sach bán hàng ưu đãi, linh hoạt, dự kiến ra mắt quý khách hàng và giới đầu tư vào Quý II/2019.

Với những thông tin cơ bản mà vô cùng đầy đủ về dự án chung cư Phương Đông Green Park, không còn lí do gì để quý khách hàng có thể từ chối cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội này. Tìm hiểu thông tin nhiều hơn tại website: http://www.phuongdonggreenpark.net.vn/