Phương Đông Green Park - dự án căn hộ gây sốt dịp cuối năm

Cuối năm luôn là dịp thị trường bất động sản trở nên sôi động nhất, bởi khi đó đồng loạt nhiều dự án được chủ đầu tư tung ra cùng thời điểm. Giữa vô vàn dự án lớn nhỏ như vậy, Phương Đông Green Park vẫn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết bởi đây là sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội.

Dự án Phương Đông Green Park là tổ hợp căn hộ cao cấp và văn phòng thương mại được đầu tư bởi Công ty TNHH MTV Phương Đông Hà Nội. 


Tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ - trung tâm kinh tế mới của quận Hoàng Mai. Từ đây, quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc kết nối với các địa điểm khác bên cạnh nhờ hệ thống giao thông đồng bộ bên cạnh nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như Pháp Vân, Yên Sở hay Giải Phóng,... Không chỉ vậy, căn hộ PD Green Park còn đặt cạnh nhiều công viên điều hòa, trường học, bến xe, trường học, đảm bảo đầy đủ 4 yếu tố “ điện - đường - trường - trạm ”.

Sở hữu xu hướng thiết kế theo phong cách Châu Âu, căn hộ PD Green Park không chỉ hiện đại, thời thượng mà còn rất gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên. Với thiết kế mở, thông nhau giữa các phòng trong căn hộ cùng hệ thống cửa sổ và ban công lớn, đón được nhiều nhất có thể nguồn ánh sáng và năng lượng dồi dào từ thiên nhiên. Nội thất trong căn hộ đều là những thiết bị cao cấp, được bày trí ấn tượng và thuận tiện cho khách hàng sử dụng, nâng tầm phong cách của chủ sở hữu.

Chuỗi dịch vụ tiện ích nơi đây luôn là điều khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng. Sống tại chung cư Phương Đông Green Park, quý khách hàng sẽ được đắm mình trong làn nước mát lạnh từ bể bơi trên cao, thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại nhà hàng cao cấp, thỏa sức mua sắm trong trung tâm mua sắm, thư giãn với hệ thống Spa chất lượng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ có tay nghề,  khu vui chơi trẻ em kích thích sự thông minh và sự hòa đồng giữa các con em trong tòa nhà. Đặc biệt, hệ thống an minh 24/24h chắc chắn sẽ mang lại một cuộc sống an toàn cho bạn và gia đình.

Không gian sống đẳng cấp của Green Park Trần Thủ Độ

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn công bố nhiều chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn và ưu đãi đang chờ đón các quý khách hàng cùng với tiến độ thanh toán được chia làm nhiều đợt chắc chắn sẽ trở thành điểm cộng lớn trong mắt khách hàng.

Chủ đầu tư dự án PD Green Park Trần Thủ Độ tự tin rằng đây sẽ trở thành sản phẩm gây sốt không chỉ hiện tại mà còn cả tương lai bởi những tiềm năng hút khách hàng mà dự án có sở hữu. Có lẽ rằng, dự án chính là không gian sống lý tưởng nhất cho mỗi gia đình trẻ, là nơi an cư lạc nghiệp của mỗi cá nhân thành đạt!