ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DỰ ÁN SỐ 1 TRẦN THỦ ĐỘ

Dự án Phương Đông Green Park vừa mới ra mắt trên thị trường bất động sản không lâu đã tạo ra sức hút vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt là khu vực phía Nam thủ đô Hà Nội. Bởi lẽ, dự án Số 1 Trần Thủ Độ ấy hội tụ những ưu điểm vượt trội, đặc sắc nhằm thu hút đông đảo quý khách hàng và các giới đầu tư quan tâm.

Không gian đẳng cấp của PD Green Park

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG


Dự án chung cư PD Green Park được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Phương Đông Hà Nội – một đơn vị đầu tư BĐS uy tín với nhiều năm kinh ngiệm trên thị trường cả trong và ngoài nước. Bằng kinh nghiệm lâu năm và tiềm lực tài chính bền vững, chắc chắn dự án Phương Đông Green Park sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng nhất trong mắt các nhà đầu tư bất động sản. Đồng thời, khẳng định thành công của thương hiệu và chủ đầu tư uy tín – Phương Đông Hà Nội.

Có thể nói, dự án Green Park Trần Thủ Độ là sản phẩm tâm huyết đánh dấu thương hiệu và bước tiến vượt trội của chủ đầu tư dự án trên thương trường,với mức giá phù hợp nhất có thể đến tay khách hàng.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI BẤT NGỜ


Chủ đầu tư dự án còn đặc biệt đưa ra những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn áp dụng cho mọi khách hàng đặt mua căn hộ tại PD Green Park như:
- Ngân hàng liên kết hỗ trợ vay vốn lên đến 70% GTCH, lãi suất 7% /năm.
- Thời hạn được vay sẽ kéo dài cho đến hết 20 năm sau.
- Chiết khấu 3% hóa đơn cho quý khách thanh toán sớm trước 95% GTCH.
- Tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn như:Tivi, máy giạt, lủ lạnh... 
Thiết kế căn hộ của chung cư PD Green Park

Thêm vào đó, không chỉ đưa ra các chính sách ưu đãi như vậy, mà phía chủ đầu tư còn muốn làm giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng khi đặt mua căn hộ chung cư Số 1 Trần Thủ Độ được chia tiến độ thanh toán làm các đợt để linh hoạt hơn trong việc chuẩn bị tài chính.

Có thể nói, với những ưu điểm vượt trội ấy, thì không có lý do gì cho khách hàng để từ chối một không gian sống lí tưởng như vậy cùng tiềm năng đầu tư sinh lợi nhuận khá cao chỉ có tại Green Park Phương Đông.