Đất Xanh ra mắt khu căn hộ cao cấp Phương Đông Green Park

Thủ đô Hà Nội lâu nay vẫn được coi là chốn “phồn hoa”, sầm uất, khu trung tâm hành chính quốc gia, trung tâm kinh tế - văn hóa – chính trị bậc nhất Việt Nam. Bởi vậy, thị trường BĐS Hà Nội chưa bao giờ là hết hot bởi hàng ngàn các dự án căn hộ chung cư cao cấp mọc lên mỗi ngày với những vị trí “vàng” đắc địa.


Phối cảnh dự án Phương Đông Green Park

Được ra mắt mới gần đây thôi – tháng 11/2017, nhưng dự án Phương Đông Green Park tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đã gây được nhiều tiếng vang lớn trên nền kinh tế thị trường BĐS Hà Nội.

Sở hữu một quần thể tiện ích khu vực tuyệt vời, cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn cảnh Công viên Yên Sở, dự án PD Green Park được các nhà đầu tư bất động sản uy tín đánh giá là một trong những khu căn hộ đẹp nhất tạp Pháp Vân – Hoàng Mai. 

Ngoài ra, phong cách thiết kế căn hộ tại đây cũng vô cùng mới mẻ và hiện đại mang phong cách Châu Âu với tường chịu lực là điểm nhấn. Bởi lẽ như vậy, mà ngay từ khi vừa mới bắt đầu ra mắt, Phương Đông Green Park đã gây được tiếng vang lớn và nhận được vô vàn sự quan tâm từ phía khách hàng và các nhà đầu tư BĐS.

Quý khách hàng khi sinh sống tại chung cư PD Green Park còn được đắm mình trong hệ thống tiện ích dịch vụ vô cùng hoàn hảo với: Bể bơi bốn mùa hiện đại, khu trung tâm mua sắm đa dạng, đồng bộ, phòng tập Gym đạt chuẩn quốc tế, khu vui chơi trẻ em phong phú, khu vườn nổi Floating Garden ... Tất cả nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và đời sống dân cư, đảm bảo mong muốn và nguyện vọng của khách hàng cũng như mục đích chủ đầu tư là mang lại một cuộc sống đẳng cấp, tiện ích, lý tưởng cho cư dân chung cư nơi đây mà vẫn đảm bảo hợp lí vốn đầu tư.

Hình ảnh thiết kế căn hộ chung cư PD Green Park

Giá bán chung cư Phương Đông Green Park không quá cao nhưng lại rất vừa tầm giá trị. Theo như tiết lộ củ phía đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, giá bán dao đông từ 17 – 18 triệu/m2. Điều đó có nghĩa, chỉ với gần 2 tỷ đồng, quý khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp trong mơ với đầy những yếu tố thuận lợi cả về tiện ích dịch vụ và vị trí đắc địa phong thủy.

Có thể thấy, với những ưu thế vượt trội ấy, Chung cư số 1 Trần Thủ Độ trong thời gian từ lúc ra mắt cho đến khi được mở bán chính thức chắc chắn sẽ luôn dẫn đầu trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội. Đồng thời, đánh dấu bước tiến quan trọng của phía chủ đầu tư dự án – Đất Xanh Miền Bắc.