DỰ ÁN PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK HÚT KHÁCH VÌ LÝ DO GÌ?

Chung cư Phương Đông Green Park được xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH Phương Đông Hà Nội với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đầu tư BĐS hứa hẹn mang lại không chỉ là một không gian sống hoàn hảo cho cư dân mà còn là dự án trọng điểm thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư.

Phương Đông Green Park - siêu dự án chung cư phía Nam Hà Nội


1.Vị trí “đắc địa” trung tâm thủ đô Hà Nội


Tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ, Pháp Vân, Hoàng Mai thì dự án Green Park PD không những nằm ngay chính giữa khu vực có hệ thống giao thông trọng điểm bậc nhất thủ đô mà còn là nơi có mật độ cư dân sinh sống sầm uất, đời sống dân trí cao, tốc độ đô thị hóa dễn ra nhanh chóng. Bởi vậy, quý khách hàng sinh sống tại dự án PD Green Park không những dễ dàng đi lại, di cuyển trong thành phố mà không ngại ùn tắc giao thông cản trở mà thậm chí còn được sống trong một môi trường xã hội ổn định, phát triển lâu dài bền vững, con người văn minh, lịch sự.

Ngoài ra, cư dân sinh sống tại chung cư số 1 Trần Thủ Độ còn dễ dàng kết nối với các khu vực tiện ích xung quanh như:
- Bến xe Giáp Bát
- Công viên Yên Sở
- Bệnh viện Bạch Mai
- Đại học Bách khoa, ĐH Kinh tế quốc dân, DDH xây dựng,...
- ...
Liên kết vùng dự án PD Green Park Trần Thủ Độ

2. Tiện ích đẳng cấp – đồng bộ - hiện đại

Kiến tạo một không gian sống tiện ích hoàn hảo, đồng bộ, hiện đại luôn là mong muốn của hầu hết các chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp cùng hướng đến. Đến với chung cư PD Green Park của CĐT Phương Đông Hà Nội, quý khách hàng không khỏi choáng ngợp trước không gian tiện ích đẳng cấp sang trọng nơi đây phải kể đến: bể bơi bốn ùa hiệ đại, trung tâm thương mại đa dạng phong phú, sảnh đón tiếp cư dân cũng vô cùng sang trọng mà tinh tế,... cùng vô vàn các tiện ích khác mang đẳng cấp quốc tế. 

Tiện ích đẳng cấp duy nhất của dự án PD Green Park

Đặc biệt, ngay giữ thủ đô Hà Nội đất chật người đông, khói bụi ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng như thế mà mọc lên một không gian xanh tươi mới, thoáng mát, thú vị như vậy thì thật khó cưỡng chế được lòng ham thích của mọi đối tượng khách hàng. Với không gian xanh bao phủ tại PD Green Park thì cư dân nơi đây không những được hít thở một không khí trong lành, nâng cao sức khỏe mà thêm vào đó, các căn hộ cao cấp tại đây còn có hệ thống đón nắng tự nhiên và gió chan hòa mang đến một không gian sống vô cùng thoải mái và dễ chịu cho cư dân.


3. Thiết kế căn hộ đẳng cấp, sáng tạo

Chung cư Green Park được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, phóng khoáng tận dụng tối đa công năng sử dụng ánh sáng và diện tích sàn căn hộ mang đến cho quý khách hàng một không gian sống tinh tế, hiệu quả.

Đặc biệt, quy mô dự án cũng vô cùng đa dạng, phong phú gồm khối nhà ở thấp tầng và 2 tòa căn hộ cao cấp 29 tầng:
- 3 tầng hầm: bãi đỗ oto, xe máy và các phòng chức năng
- 4 tầng trung tâm thương mại: đồng bộ, hiện đại các loại hình kinh doanh
- Còn lại là các tầng căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 55m2 – 100m2
Ngoài ra, các căn hộ cao cấp tại PD Green Park cũng được bày trí vô cùng tinh thế, thông minh:
- Phòng khách trang nhã, sang trọng
- Phòng bếp tiện lợi, rỗng rãi
- Phòng ngủ vuông vắn, gọn gàng
- Phòng tắm tiện nghi, hiện đại

Căn hộ tiện nghi của Phương Đông Green Trần Thủ Độ

Với tất cả những lí do trên, quý khách hàng khó có thể cưỡng được sức hấp dẫn mà dự án số 1 Trần Thủ Độ mang lại. Cùng với đó, giá trị căn hộ cũng không phải là quá cao chỉ từ 17 – 18 triệu/m2, hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống đẳng câp bậc nhất cho mọi đối tượng khách hàng, là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư BĐS thông minh.

Tìm hiểu: Mặt bằng căn hộ dự án Phương Đông Green Park