Chuẩn bị mở bán căn hộ cao cấp tại chung cư PD Green Park

Dự án Phương Đông Green Park – Số 1 Trần Thủ Độ nằm trên nút giao quan trọng nơi ngã tư trung tâm khu đô thị xanh Pháp Vân – Tứ Hiệp, cửa ngõ phía Nam thủ đô Hà Nội không những mang lại cho quý khách hàng một cuộc sống tiện ích đồng bộ các cơ sở hạ tầng khu vực mà còn mang đến một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản.

Tổng thể Phương Đông Green Park

CHUẨN BỊ MỞ BÁN CĂN HỘ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK 


Chung cư số 1 trần Thủ Độ mới được ra mắt vào đầu tháng 04/2020 nhưng đã nhận lại được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng không những bởi vị trí đắc địa mà còn bởi phong cách thiết kế độc đáo – kiến tạo không gian xanh thoáng đãng cùng với hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ, hiện đại.

Hiện tại, dù chưa mở bán chính thức nhưng đã có rất nhiều các nhà đầu tư quan tâm, book chỗ đặt trước những căn hộ “sinh lời” chỉ có tại Phương Đông Green Park.

GIÁ BÁN HỢP LÝ CHỈ CÓ TẠI PD GREEN PARK


Song song cùng với thông báo về việc ra mắt căn hộ cao cấp đạt chuẩn quốc tế chung cư PD Green Park Trần Thủ Độ, đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc còn tiết lộ những thông tin ban đầu về giá bán căn hộ dao động từ 24– 28 triệu/m2. Với mức giá phải chăng như vậy, thì không quá khó để quý khách hàng trở thành chủ sở hữu căn hộ cao cấp Green Park Phương Đông với đầy đủ những yếu tố đẳng cấp vượt trội có “một – không – hai”.

Thiết kế nội thất Phương Đông Green Park

Ngoài ra, quý khách hàng hay các nhà đầu tư khi sở hữu căn hộ cao cấp PD Green Park còn nhận được rất nhiều những chính sách ưu đãi, linh hoạt mang tiềm năng sinh lời lớn.

Dự án chung cư PD Green Park dự kiến sẽ được bàn giao vào quý II I/2021 hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường BĐS phía Nam Hà Nội, tạo nên dấu ấn thương hiệu chủ đầu tư công ty Phương Đông