Ngân hàng tài trợ vốn dự án số 1 Trần Thủ Độ


Chung cư Phương Đông Green Park là dự án căn hộ cao cấp nổi bật bậc nhất phía Nam thủ đô. Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, dự án thu hút đông đảo khách hàng. Mới đây, Chủ đầu tư dự án đã công bố Ngân hàng tài trợ vốn cho dự án chính là Vietcombank.


NGÂN HÀNG TÀI TRỢ VỐN DỰ ÁN PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

Thuộc top những ngân hàng Uy tín hàng đầu của Việt Nam với mạng lưới cơ sở trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước được khách hàng tin tưởng và lựa chọnMới đây, Ngân hàng Vietcombank chính thức ký hợp đồng bảo lãnh cấp vốn xây dựng cho dự án PD Green Park tại số 1 Trần Thủ Độ, theo đó Vietcombank sẽ trở thành đơn vị tài trợ vốn cho dự án căn hộ Phương Đông Green Park. Đây là dự án do Công ty TNHH MTV Phương Đông Hà Nội làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai lại hội tụ đầy đủ các ưu thế về mặt bằng, thiết kế, tiện ích dịch vụ cho đến chính sách bán hàng. Đây được dự đoán như một cái tên chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường bất động sản trong thời gian sắp tới.

Việc một ngân hàng đứng ra tài trợ vốn cho dự án, nhất là lại là một ngân hàng có tên tuổi và uy tín như Vietcombank chứng tỏ sức hút và tiềm năng vô cùng lớn của dự án. Nó giống như một chiếc “bảo hiểm” giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn mua căn hộ chung cư PD Green Park.

Vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ khi mua chung cư PD Green Park

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin về dự án số 1 Trần Thủ Độ này và mang về cơ hội cùng gia đình sống tại không gian sống đích thực như tại nơi đây!