Không gian xung quanh của dự án Phương Đông Green Park

Dự án Phương Đông Green Park là một trong những siêu dự án thuộc tổ hợp khu trung tâm thương mại kết hợp với căn hộ cao cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội.

Với mức đầu tư không hề nhỏ - gần 1.200 tỷ đồng, thì dự án hứa hẹn không những mang đến cho quý khách hàng một không gian sống với tiện ích nội khu hoàn chỉnh mà còn có vô vàn các tiện ích dịch vụ xung quanh góp phần nâng tầm cao giá trị chung cư.

Không gian chung cư PD Green Park

PD GREEN PARK – KHÔNG GIAN XANH BAO BỌC


Đúng như tên gọi của dự án, Phương Đông Green Park được bao phủ một màu xanh tươi mát, thoáng đãng - kiến tạo một không gian sống gợi mở đa chiều tươi mới, thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, chung cư Green Park còn mang nghĩa “Nhà xanh trong phố” - hướng đến một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, hòa nhập cùng thiên nhiên nhưng lại vô cùng hiện đại, tinh tế mang hởi thở và sức sống thiên nhiên diệu kì, nuỗi dưỡng tâm hồn cư dân nơi đây.

Ngoài ra, chung cư số 1 Trần Thủ Độ còn cách Công viên Yên Sở không xa là bao, càng tô thêm màu xanh  sức sống cho dự án. Với màu xanh bao trùm không gian sống như vậy, mỗi căn hộ cao cấp tại dự án Green Park PD đều dễ dàng đón nhận không khí dễ chịu,ánh nắng chan hòa cùng gió tự nhiên thổi mát căn phòng.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU – CƠ SỞ HẠ TẦNG PHONG PHÚ


Chủ đầu tư dự án - Phương Đông Hà Nội cùng với đơn vị phân phối – Đất Xanh Miền Bắc mong muốn kiến tạo nên cuộc sống tiện nghi hoàn chỉnh cả nội khu và ngoại khu cho toàn cư dân dự án. Bởi vậy, không những kiến tạo một không gian xanh tươi mới mà phía chủ đầu tư còn nhanh chóng mở rộng cơ hội phát triển, kết nối đồng bộ cơ sở hậ tầng xung quanh với hệ thống giao thông thuận tiện. Quý khách hàng sinh sống tại chung cư đều có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trên thành phố một cách tuận tiện nhất, nhanh chóng nhất với hệ thống các tuyến đường huyệt mạnh đi qua như: đường Giải Phóng, Pháp Vân, Yên sở,...

Khu vui chơi trẻ em của dự án Phương Đông Green Park

Đặc biệt, cơ sở hạ tầng xung quanh dự án chung cư PD Green Park cũng vô cùng phong phú, đa dạng như:
- Bến xe nước Ngầm – 300m
- Công viên Yên Sở - 1km
- Công viên hồ điều hòa Linh Đàm – 1km
- Bến xe Giáp Bát – 1,5km
- Các trường ĐH trọng điểm: ĐH Bách khoa, ĐH Kinh tế quốc dân, ... – 5km
- Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp,... – 4.8km
- ....

Với tất cả những đặc điểm nổi trội về không gian bao bọc xung quanh dự án Phương Đông Green Park, quý khách hàng sẽ chẳng có lí do gì để chối bỏ cơ hội được sở hữu một căn hộ đẳng cấp đến như vậy, tọa lạc ngay chính trung tâm thủ đô Hà Nội.
Vân Anh