Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại chung cư PD Green Park

Thành Phố Hà Nội vẫn luôn được coi là trung tâm kinh tế - văn hóa – chính trị “đầu não” bậc nhất Việt Nam, là nơi hội tụ đầy đủ những tinh hoa tốt đẹp của cuộc sống. Bởi lẽ đó, nơi đây luôn là lựa chọn số một của giới đầu tư bất động sản bởi tiềm năng sinh lời và phát triển cho dù ở hiện tại hay tương lai thì vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đặc biệt, những nơi có vị trí đắc địa phong thủy bậc nhất thủ đô phải kể đến là những cửa ngõ trọng điểm luôn là sự lựa chọn ưu tiên trước hết của các chủ đầu tư xây dựng BĐS. Mới đây nhất phải kể đến chính là Dự án chung cư cao cấp Phương Đông Green Park hứa hẹn không những mang đến cho quý khác hàng một không gian sống đẳng cấp hoàn hảo mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, hiệu quả cho các chủ đầu tư.
Phối cảnh chung cư PD Green Park Trần Thủ Độ


VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA PHONG THỦY -  NGAY CỬA NGÕ PHIÁ NAM THỦ ĐÔ


Tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ, Pháp Vân, Hoàng Mai, dự án chung cư PD Green Park không những “trấn giữ” cửa ngõ trọng điểm phía Nam thủ đô mà còn có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp mang tài lộc, thịnh vượng, may mắn đến cho gia chủ.
Ngoài ra, đây cũng chính là khu vực có hệ thống giao thông đồng bộ bậc nhất thủ đô, nằm trên nút giao với các tuyến đường quan trọng. Bởi lẽ thế, cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển trong thành phố mà không sợ ùn tắc giao thông, lưu hành nhanh chóng.

Có thể nói, đây chính là một trong những ưu điểm nổi trội để khẳng định cơ hội đầu tư sinh lời cho quý khách hàng khi hiếm lắm mới có được những vị trí dự án “vàng” như thế.

GIÁ BÁN HỢP LÍ -  XỨNG TẦM GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU


Có thể dễ dàng nhận thấy, mỗi căn hộ chung cư cao cấp đều mang một thương hiệu nhà đầu tư riêng với phong cách thiết kế riêng, nhưng chung quy lại nó vẫn là những căn hộ chung cư được xây dựng theo tiêu chuẩn sẵn có nhằm phục vụ nhu cầu cư dân sinh sống và đầu tư sinh lời của các nhà đầu tư. Tuy vậy, tại mỗi vị trí khác nhau, tiện ích dịch vụ khác nhau mà mỗi dự án lại có một giá trị mặt bằng khác nhau.

Không gian xung quanh dự án Phương Đông Green Park Trần Thủ Độ

Dự án PD Green Park Trần Thủ Độ là sản phẩm hội tụ nhiều những ưu điểm vượt trội của một căn hộ cao cấp nhưng lại có giá trị căn hộ vô cùng “dễ chịu” dành cho khách hàng, dao động từ 17 – 18 triệu/m2. Điều đó có nghĩa, quý khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền chưa đầy 1 tỷ đồng đã trở thành chủ sở hữu chính thức căn hộ cao cấp số 1 Trần thủ Độ ấy – ngay chính trung tâm thành phố Hà Nội.
Có thể thấy, không cần đầu tư “quá sức” mà quý khách hàng có thể an tâm an cư – lập nghiệp, nghỉ dưỡng trong một môi trường tiện nghi, đẳng cấp, hiện đại như thế.

Chung cư Phương Đông Green Park chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của quý khách hàng và các nhà đầu tư thông minh, là cơ hội sinh lời hấp dẫn, hiệu quả.