Ý TƯỞNG THIẾT KẾ DỰ ÁN PD GREEN PARK TRẦN THỦ ĐỘ

Dự án Pd Green Park là Tổ hợp khu căn hộ cao cấp được triển khai nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất khu vực phía Nam Thủ Đô Hà Nội. Là sản phẩm tuy chưa được ra mắt chính thức những dư án đã nhận được sự quan tâm đông đảo của nhiều khách hàng nhờ có thiết kế hiện đại hướng đến cuộc sống tiện nghi cho mọi gia đình.

Thiết kế tổng thể toà chung cư Pd Green Park

Được xây dựng với kết cấu căn hộ 2 phòng ngủ hoặc  căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 58m2 - 110m2 chắc chắn sẽ phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ với phong cách Châu Âu hiện đại, mang đến một không gian sống thời thượng, tiện lợi lại giao hòa với thiên nhiên.  Với mong muốn kiến tạo nên những căn hộ không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn thuận tiện trong việc sử dụng, các kiến trúc sư và nhà thiết kế đã tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng  để loại bỏ bớt những cột, bức chắn không cần thiết, tạo ra sự liên thông giữa các căn phòng, tận dụng được tối đa về mặt diện tích và tăng công năng sử dụng.

Phòng khách dự án PD Green Park

Ban công căn hộ được mở rộng, hướng về phía hồ Linh Đàm giúp quý khách hàng có thể ngắm toàn cảnh thành phố sôi động bên cạnh công viên Linh Đàm trong xanh. Hơn nữa, mở rộng ban công còn đón được tối đa nhất nguồn ánh sáng và năng lượng thiên nhiên, giúp căn nhà của quý khách hàng luôn tươi mới và khoáng đạt.

Phòng khách chung cư PD Green Park rộng rãi không trang trí quá nhiều chi tiết tạo ra sự rộng rãi, thích hợp tụ họp cả gia đình.

Phòng ăn chung cư Pd Green Park

Phòng ăn dự án chung cư Phương Đông Green Park với các thiết bị nấu hiện đại không lo bám bẩn, tạo nên sự an toàn vệ sinh khi chế biến.

Phòng ngủ được cách âm tốt, sắp xếp một cách ấm cúng, đưa khách hàng vào giấc ngủ sâu.


Với gam màu chủ đạo là trung tính, các thiết bị nội thất bên trong căn hộ chung cư PD Green Park được sắp xếp vô cùng nổi bật và ấn tượng. Đó đều là những thiết bị được nhập khẩu dưới sự giám sát kỹ càng của đội ngũ giám sát thi công đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay chủ sở hữu.

Khó có thể tìm thấy ở một dự án nào khác một không gian tuyệt vời thế này với mức giá chỉ từ 17 triệu/m2. Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi để gia đình bạn cùng Phương Đông Green Park kiến tạo nên một cuộc sống vẹn toàn, chất lượng!