Lý do nên chọn mua căn hộ Phương Đông Green Park

Dự án căn hộ Phương Đông Green Park là sản phẩm căn hộ cao cấp được đầu tư bởi Công ty TNHH MTV Phương Đông Hà Nội. Đây là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những lý do vì sao khách hàng nên chọn mua căn hộ này nhé!

Phối cảnh Phương Đông Green Park

1. Vị trí “ vàng ” phía Nam thành phố


Dự án Phương Đông Green Park tọa lạc tại số 1, Trần Thủ Độ - vị trí trung tâm quận Hoàng Mai. Đây là một vị trí được cho là hết sức đắc địa. Với hệ thống giao thông đồng bộ với nhiều tuyến đường chính: Giải Phóng, Yên Sở, Pháp Vân,... giúp cư dân thuận tiện di chuyển, kết nối với các địa điểm, trung khu khác trong thành phố.

Không chỉ vậy, chung cư số 1 Trần Thủ Độ còn nằm ngay cạnh nhiều địa điểm công cộng như bệnh viện Bạch Mai, Bến xe Nước Ngầm, Bến xe Giáp Bát, Trường đại học Bách Khoa,Trường đại học Kinh tế quốc dân,... và một số dự án đô thị tầm cỡ khác như Linh Đàm, Gamuda. 

Hơn nữa, ngay cạnh dự án là hai công viên Yên Sở và công viên điều hòa Linh Đàm hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân Phương Đông Green Park một môi trường sống trong lành, khoáng đạt, dồi dào năng lượng.

2. Thiết kế căn hộ thông minh


Mang hơi thở phong cách Châu Âu trong thiết kế của mình, căn hộ chung cư PD Green Park đem lại sự hiện đại, tinh tế và hòa hợp với thiên nhiên trong từng góc cạnh. Được lược bỏ những bức tường chắn và cột không cần thiết để mở rộng không gian sử dụng, ban công được mở rộng nhằm đón được tối đa nguồn năng lượng xanh từ thiên nhiên. 

Thiết kế căn hộ chung cư PD Green Park

Nội thất căn hộ đều là những thiết bị hiện đại, tối tân khi đặt cạnh gam màu trung tính của căn phòng thì nổi bật lên như một tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo và đặc sắc.

3. Tiện ích mới mẻ, độc đáo

Không chỉ mang đến cho các cư dân của mình những căn hộ chất lượng, Chủ đầu tư dự án số 1 Trần Thủ Độ còn mong muốn kiến tạo một cuộc sống văn minh, hiện đại mà đẳng cấp. Sống tại nơi đây, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ và tiện ích vô cùng hấp dẫn: bể bơi trên cao, bể bơi 4 mùa, sân chơi cho trẻ em, nhà hàng cao cấp, hệ thống spa, phòng tập gym, trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi, quầy bar ngoài trời,... đặc biệt là hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/24h cho gia đình khách hàng an tâm sinh sống.
Tiện ích đồng bộ hoàn hảo của PD Green Park

4. Chính sách bán hàng hấp dẫn

Khi mua căn hộ tại chung cư Phương Đông Green Park, quý khách hàng có cơ hội được hỗ trợ vay vốn từ phía ngân hàng bảo lãnh lên tới 70% với lãi suất chỉ 7% trong vòng 20 năm. Không chỉ vậy, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được chiết khấu 3% và có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ phía Chủ đầu tư như : TV, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt,...

Quả thực, dự án số 1 Trần Thủ Độ là sản phẩm lý tưởng dành cho những ai đang cần tìm kiếm cho gia đình mình một nơi để an cư, lạc nghiệp. Hãy đến với chúng tôi và cùng chúng tôi dựng xây một cuộc sống thành đạt, chất lượng cao!