NHÀ THẦU THI CÔNG CỦA CHUNG CƯ PD GREEN PARK

Là sản phẩm nằm trong chuỗi chiến lược phát triển chiến lược của công ty TNHH Phương Đông trên thị trường bất động sản tại Hà Nội, chung cư PD Green Park được triển khai xây dựng có quy mô 2 toà tháp cao tầng được thiết kế hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn sống cho các cư dân toàn cầu. Đặc biệt, đơn vị nhà thầu xây dựng cũng được công ty sàng lọc rất kỹ đảm bảo công trình được thực hiện đúng chất lượng và thời hạn bàn giao đúng cam kết.


Đơn vị thi công dự án Phương Đông Green Park

DELTA NHÀ THẦU THI CÔNG PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

Nhà thầu chịu trách nhiệm thi công dự án chung cư Phương Đông Green Park là cong ty xây dựng dân dụng và công nghiệp DELTA - một nhà thầu khá uy tín trong ngành xây dựng đã từng triển khai nhiều công trình có quy mô lớn trên khắp cả nước. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành cùng hơn 2500 cán bộ kỹ sư, kiến trúc giỏi và áp dụng nhiều công nghệ thi công tiến tiến Delta hoàn toàn có đủ năng lực để thực hiện dự án đảm bảo đúng chất lượng - thời hạn cam kết bàn giao đúng chuẩn tiến độ với chủ đầu tư dự án số 1 Trần Thủ Độ.

Với tôn chỉ hoạt động luôn đặt 2 chữ " Tín - Tâm " lên hàng đầu chính vì vậy Tập đoàn Delta không chỉ lấy được niềm tin đối với khách hàng mà còn là thương hiệu xây dựng luôn được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn. Khi lựa chọn nhà thầu Delta làm tổng thầu xây dựng công trình PD Green Park chủ đầu tư Phương Đông Hà Nội thể hiện sự quyết tâm hoàn thiện công trình đúng thời gian - đúng chất lượng để khách hàng hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin, lựa chọn tương lai sống tại đây.


Delta nhà thầu xây dựng dự án PD Green Park


PD GREEN PARK - DỰ ÁN ĐÁNH DẤU BƯỚC PHÁT TRIỂN


Tổ hợp khu căn hộ đẳng cấp Phương Đông Green Park được giới đầu tư và nhiều chuyên giá bất động sản đánh giá cao nhờ hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí - tiện ích - mức giá bán cạnh tranh so với các dự án khu vực xung quanh.

Đặc biệt, chung cư số 1 Trần Thủ Độ là sản phẩm tiếp nối những thành công sau nhiều công trình làm nên thương hiệu bất động sản của chủ đầu tư mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tạo dựng niềm tin đối với khách hàng đồng thời khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường bất động sản nói chung và Hà Nội nói riêng. Toạ lạc tại vị trí trung tâm của quận Hoàng Mai, dự án PD Green Park Trần Thủ Độ nổi bật hơn hẳn khi vận dụng lối thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu có điểm nhấn là 2 toà tháp cao tầng bao quanh là hệ thống cảnh quan xanh và dịch vụ tiện ích hoàn hảo mang đến một cuộc sống tiện nghi khi đặt chân đến đây.


Tận hưởng cuộc sống tại chung cư Pd Green Park

Với tiềm lực vốn vững chắc của chủ đầu tư và năng lực thi công của đơn vị xây dựng chắc chắn công trình Green Park sẽ hoàn thành vượt tiến độ và thời hạn bàn giao như đã cam kết. Thông tin chi tiết về dự án sẽ liên tục được cập nhật thường xuyên tại website: www.phuongdonggreenpark.net.vn