Bất động sản phía Nam dậy sóng với dự án Phương Đông Green Park

Ngay sau khi dự án Phương Đông Green Park được giới thiệu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Ghi nhận thực tế, lượng khách tới xem nhà và lựa chọn mua căn hộ tăng mạnh sau dịch Covid-19, tạo sức nóng cho thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội.

Tiềm năng lớn đến từ khu vực phía Nam


Đứng trước thực trạng hầu hết các dự án có mặt tại Hoàng Mai đều trong tình trạng cháy hàng hoặc đang bán ở những giai đoạn sau làm khan hiếm về nguồn cung sản phẩm mới, trong khi nguồn cầu bất động sản tại khu vực này vẫn rất lớn.

Hiện tại mặt bằng giá nhà đất khu vực phía Nam nói chung, Hoàng Mai nói riêng đang ở mức thấp hơn các khu vực khác. Chính vì thế, trong tương lai nơi đây sẽ là khu vực sẽ có nhiều tiềm năng tăng giá.

Hạ tầng phát triển khu vực phía Nam Hà Nội

Hoàng Mai hiện còn nhiều dư địa để phát triển do quỹ đất vẫn còn. Với việc đẩy mạnh quy hoạch hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội sẽ giúp cho Hoàng Mai thu hút đầu tư và khách mua để ở. Dự báo thời gian tới thị trường bất động sản tại đây sẽ rất nóng và giá sẽ không ngừng tăng. 

Theo quy hoạch giao thông đến năm 2030, Hà Nội sẽ tiếp tục mở rộng các tuyến đường bộ ở khu vực phía Nam. Theo đó, nhiều dự án trọng điểm kết nối qua quận Hoàng Mai đã và đang được triển khai mạnh mẽ như:
  • Tuyến đường vành đai 2,5m nối Kim Đồng – Nguyễn Trãi, qua khu vực Định Công và giao cắt với Quốc lộ 1A
  • Hầm chui Đầm Hồng - Giáp Bát
  • Đường Tam Trinh được mở rộng từ cầu Mai Động cho đến đường vành đai 3
  • Dự án xây dựng đường nối Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên.
  • Đường sắt đô thị cao cấp Yên Viên – Ngọc Hồi
  • Đường vành đai 2, vành đai 3 và mạng lưới kết nối các vành đai này
  • Có 2 cây cầu lớn gồm: Cầu qua sông Tô Lịch ở điểm giao cắt giữa đường Tôn Thất Tùng kéo dài, đường Kim Giang và cầu Bắc Linh Đàm.

Sở hữu vị trí cửa ngõ trọng yếu của Thủ đô, Hoàng Mai là nơi tập trung nhiều tuyến giao thông huyết mạch bậc nhất. Kết nối vào nội đô có các tuyến đường như Giải Phóng, Trương Định, Tam Trinh, Lĩnh Nam…Di chuyển đến các tỉnh phía Đông, phía Nam gồm Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An… qua các trục Vành đai 3, Ngọc Hồi, quốc lộ 1A, Pháp Vân – Cầu Giẽ. Đây cũng là nơi tập trung hầu hết các tuyến xe buýt hay các tuyến xe liên tỉnh, đường sắt Bắc – Nam giúp cho việc đi lại của người dân vô cùng thuận tiện. 

Hạ tầng phát triển đòn bẩy tăng giá dự án Phương Đông Green Park

Được thừa hưởng những tiện ích trong khu vực, dự án Phương Đông Green Park hứa hẹn sẽ mở ra khung trời mới mẻ, cho cuộc sống tiện ích từ  dự án.

Căn hộ Phương Đông Green Park thu hút khách hàng


Phương Đông Green Park tọa lạc tại vị trí đắc địa số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Có quy mô hơn 14.346,6 m2, dự án tập trung phát triển các loại hình Nhà ở, văn phòng và dịch vụ thương mại. Cung cấp thỏa mãn cơn khát nguồn cung khu vực 1.248 căn chung cư, 13 căn nhà ở thấp tầng.

Mất khoảng 2 phút di động tới tất cả hệ thống giao thông Ngọc Hồi, cao tốc Pháp Vân Cầu Rẽ, giải phóng, tuyến phố vành đai 3 cũng như tiện ích cao cấp sẵn có tại Khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp. Gần khu vực còn có quần thể nhân tiện ích tiên tiến như: Công Viên Yên Sở, hồ điều hòa khu vực Linh Đàm.
Xem thêm: Ưu đãi được hưởng khi mua Phương Đông Green Park
Phương Đông Green Park được bao quanh bởi hệ thống công viên cây xanh và hồ điều hoà rộng lớn - nơi được mệnh danh là “Lá phổi xanh” của toàn khu, vừa có giá trị phong thủy cao, vừa mang lại nguồn sinh khí dồi dào, rất tốt cho sức khỏe của cư dân

Không gian lý tưởng để an cư

Với cảnh quan và một hệ thống tiện ích tiên tiến, chuẩn sang, cùng thiết kế căn hộ xanh đạt chứng chỉ xanh tiêu chuẩn quốc tế EDGE mà tổ chức tài chính quốc tế IFC/ ngân hàng toàn cầu vừa cấp cho công trình giúp tiết kiệm đến 30% giá tiền điện, nước hằng tháng và những điểm đặc sắc khác khiến cho Phương Đông Green Park tạo ra sức hút cho khách hàng.

Chung cư Phương Đông Green Park sẽ đem đến cho các cư dân lâu dài bởi hệ thống một hệ thống tiện ích nổi bật với 35 tiện ích cho cuộc sống tiện nghi vượt trội: bể bơi bốn mùa, khu thể thao ngoài trời xanh mát, khu vui chơi trẻ em sở hữu đồi cỏ, khu shophouse sang chảnh,...

Các căn hộ được thiết kế 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt cho bạn thoải mái lựa chọn từ 52 – 97m2. Phòng khách được thiết kế có logia rộng  nối liền phòng ăn tạo thành một không gian thoáng đãng, chan hòa. Từ tầm nhìn Panorama, cư dân sẽ được thỏa sức ngắm nhìn Công viên hồ Yên Sở và hồ Linh Đàm và cùng thư thái hít thở bầu không khí trong lành của thiên nhiên tươi mát, cảm nhận được vạn vật ngoài kia lung linh hương sắc.

Tương lai không xa khi dự án số 1 Trần Thủ Độ hoàn thành đây sẽ là địa điểm an cư lý tưởng tại Thủ đô không thể bỏ qua để bạn cùng gia đình và người thân tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.