Những lợi ích bạn nhận được khi mua căn hộ gần công viên

Tại các thành phố lớn tại Việt Nam, mật độ cây xanh đang giảm mạnh theo quá trình đô thị hoá của xã hội khiến cho diện tích cây xanh chưa tới 1m2/người, thấp hơn rất nhiều so với quy định của một khu đô thị tiêu chuẩn. Do đó, có thể sở hữu cho mình một căn hộ gần công viên sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích hấp dẫn.

Người mua nhà chuộng mua căn hộ gần công viên xanh

Những lợi ích khi mua căn hộ gần công viên 


1. Giảm stress và nâng cao tinh thần hứng khởi

Các công viên được quy hoạch với rất nhiều cây xanh, do đó nếu sở hữu một căn hộ gần công viên thì mỗi ngày đi bộ dạo quanh công viên sẽ là liều thuốc an thần hiệu quả, giúp bạn giải tỏa những lo âu, mệt mỏi và áp lực đồng thời tận hưởng không gian trong lành một cách sảng khoái và thoải mái nhất.

2. Giúp tăng cường sức khỏe

Không thể phủ nhận một điều, việc tập thể dục đơn giản như đi dạo hay chạy nhảy hàng ngày sẽ giúp bạn có một cơ thể khoẻ mạnh hơn.

Theo một nghiên cứu cho thấy, việc đi bộ trong công viên giúp điều chỉnh nhịp tim và huyết áp ở mức tiêu chuẩn. Dành nhiều thời gian tận hưởng trong công viên sẽ giúp cơ thế được điều hoà, hệ tuần hoàn được lưu thông, điều này không chỉ tốt cho tinh thần mà còn nâng cao thể chất của bạn.

3. Ngủ ngon và ngủ sâu hơn

Đi dạo hoặc chạy bộ tại công viên buổi chiều hoặc sau bữa ăn tối chắc chắn sẽ làm cải thiện giấc ngủ của bạn, giúp bạn ngủ ngon hơn, sâu hơn và đủ giấc. Không những thế, nguồn năng lượng dồi dào từ thiên nhiên đến từ phía công viên cũng làm cho căn hộ của bạn thêm tươi mới, khoan khoái, điều này cũng góp phần đưa bạn vào giấc ngủ một cách êm đềm và thoải mái hơn.

4. Gia tăng giá trị căn hộ

Không những có lợi cho sức khoẻ mà mua căn hộ gần công viên còn mang lại cơ hội gia tăng giá trị căn hộ cao hơn nhiều khu vực khác. Bởi lẽ ngày nay, khi đô thị hoá đang diễn ra nhanh chóng, các toà nhà cao tầng dần thế chỗ các vườn cây xanh thì một không gian sống gần gũi với thiên nhiên luôn là một trong những yếu tố hàng đầu mà khách hàng đang tìm kiếm.

Không chỉ ở nước ngoài mà tại Việt Nam, các căn hộ chung cư gần công viên thường được nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm hơn đồng thời có tiềm năng gia tăng giá trị từ 10% -20% so với các khu vực khác.

Phương Đông Green Park – Căn hộ gần công viên lý tưởng cho mọi gia đình


Phương Đông Green Park là dự án căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Phương Đông Group. Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Hoàng Mai, dự án hội tụ nhiều yếu tố đắt giá, trở thành sản phẩm được kỳ vọng nhiều trong năm 2020.

Một trong những ưu thế lớn của dự án Phương Đông Green Park đó chính là không gian sống xanh, an lành hiếm có giữa lòng thủ đô. Nằm ngay cạnh công viên Yên Sở được xem là lợi thế lớn mà dự án có thể hưởng lợi nhiều từ đây. Đặc biệt là khi các căn hộ gần công viên luôn là tâm điểm được nhiều khách hàng săn đón.

Phối cảnh công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở với quy mô lên tới 323ha, được xây dựng và cải tạo dựa trên hồ Yên Sở. Chỉ với vài bước chân, quý cư dân Phương Đông Green Park đã có thể hòa mình trong không gian thiên nhiên trong lành, tươi mát tại nơi đây. Không chỉ có thể đi dạo, chạy bộ hay chơi thể thao,… đây còn là địa điểm lý tưởng để thư giãn bên gia đình. Không có gì tuyệt vời hơn những ngày cuối tuần rảnh rỗi được cùng cả gia đình thân yêu vui đùa quây quần cắm trại trong một quần thể xanh bao la, ngập tràn hương sắc từ thiên nhiên. Chắc chắn, đấy sẽ là những trải nghiệm sống tuyệt vời đặc quyền của cư dân chung cư Phương Đông Green Park.

Hội tụ nhiều ưu điểm sáng giá, chung cư Phương Đông Green Park đích thực chính là sự lựa chọn an cư hoàn hảo sáng giá mà mọi gia đình đều mong muốn sở hữu.