Cập nhật tiến độ mới nhất dự án Green Park City - Tháng 5/2020

Là không gian sống xanh giữa lòng thành phố, chung cư Green Park City được tạo nên bởi sự kết hợp của nhiều “ông lớn” uy tín hàng đầu trong ngành bất động sản. Do đó, dự án luôn được đảm bảo về chất lượng công trình cũng như tiến độ thi công.

Thực tế xây dựng chung cư Phương Đông Green Park


Dự án Phương Đông Green Park là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư Phương Đông. Dự án được xây dựng với quy mô 2 toà căn hộ cao 29 tầng với 3 tầng hầm và 4 tầng trung tâm thương mại. Đây là dự án do Coteccons chịu trách nhiệm nhà thầu thi công.

Được khởi công vào tháng 10 năm 2019, đến nay sau hơn nửa năm tiến hành thi công xây dựng, hiện tại dự án Green Park Trần Thủ Độ không chỉ đảm bảo thi công đúng tiến độ mà còn vượt thời hạn 1.5 tháng so với chỉ tiêu ban đầu.


Cụ thể, toà tháp A1 hiện đã xây dựng xong đến tầng 11, đang được đổ cột tầng 12. Trong khi đó toà tháp A2 hiện đang được thi công xây dựng đến tầng 14, đổ cột tầng 15.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế mới nhất tại công trường dự án số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, HN:

Tiến độ tháp A1 dự án Green Park City
Tháp A1 

Tiến độ tháp A2 dự án Phương Đông Green Park
Tháp A2
Tiến độ nhà phố thương mại Phương Đông Green Park mới
Tiến độ khu nhà phố Shophouse 
Với tiến độ thi công nhanh chóng, dự án không chỉ chứng tỏ được năng lực của chủ đầu tư cùng các đơn vị liên kết phát triển mà còn tạo được niềm tin, sự uy tín đối với khách hàng. Do đó, các sản phẩm căn hộ tại chung cư Phương Đông Green Park luôn nhận được sự quan tâm và trông đợi từ đông đảo khách hàng và giới nhà đầu tư.