Phương Đông Green Park - Không gian sống như resort giữa lòng Phố

Ngày nay, chất lượng cuộc sống là một trong những tiêu chí hàng đầu khi các gia đình tìm nơi an cư lạc nghiệp. Đến với Phương Đông Green Park khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống chất lượng như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Thủ đô.

Không gian xanh – Xu hướng chọn nhà của cư dân Thủ đô


Khảo sát trên thị trường hiện nay, các dự án nổi bật, được nhiều khách hàng quan tâm hầu hết đều thu hút bởi yếu tố không gian sống xanh. Môi trường sống trong lành, an toàn giờ đây trở thành một trong những yếu tố quan trọng, đánh giá chất lượng dự án cũng như góp phần gia tăng giá trị của căn hộ nơi đây so với nhiều dự án khác. 

Không gian sống xanh dự án Green Park City

Đúng với tên gọi của mình, dự án Phương Đông Green Park hướng đến một cuộc sống xanh với mật độ căn hộ thấp, diện tích cảnh quan, khuôn viên lớn bao quanh toàn bộ dự án mang tới một không gian sống an bình, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên.

Sở hữu một không gian sống lý tưởng với những vườn cây xanh mát, đầy nắng và gió khiến cho chung cư Green Park Trần Thủ Độ trở thành tâm điểm thị trường phía Nam ngay từ những ngày đầu mở bán.

Tận hưởng cuộc sống tuyệt vời như resort ở Green Park City


Phương Đông Green Park là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư và phát triển dựa theo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Đây là dự án do chủ đầu tư Công ty Phương Đông đầu tư xây dựng và phát triển.

Phương Đông Green Park toạ lạc vị trí đắc địa ngay số 1 Trần Thủ Độ - trung tâm quận Hoàng Mai đồng thời cũng là cửa ngõ giao thương quan trọng khu vực phía Nam thành phố. Sở hữu tổng diện tích 10.8ha, dự án bao gồm 2 toà căn hộ cao 29 tầng được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài hoa hàng đầu từ công ty thiết kế nổi tiếng.
Nội thất căn hộ tiện nghi tại Phương Đông Green Park

Mang đến đa dạng các loại hình căn hộ với diện tích linh hoạt từ 55m2 – 100m2, dự án mang đến hàng trăm sự lựa chọn để khách hàng có thể dễ dàng tìm ra căn hộ phù hợp nhất. 

Ngày nay, khi cuộc sống trở nên bận rộn, công việc chiếm phần lớn thời gian của mỗi gia đình thì việc trở về nhà sau mỗi ngày dài làm việc phải cảm thấy được thoải mái và yên bình nhất. Đó là lý do vì sao dự án số 1 Trần Thủ Độ được phát triển tựa như một khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp với môi trường sống xanh, không gian thoáng mát, trong lành với đa dạng các dịch vụ tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm,… dành cho mọi thành viên trong gia đình.

Từ siêu thị, bể bơi bốn mùa, công viên, sân vườn, quảng trường, khu thể thao, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, nhà hàng, quán cafe, spa, phòng tập gym, thư viện cho tới trung tâm hội nghị - sinh hoạt cộng đồng,… đều là những điểm đến lý tưởng cho mọi hoạt động của gia đình.

Bể bơi ngoài trời dự án Phương Đông Green Park

Bên cạnh đó, hệ thống an ninh cũng được đảm bảo với đội ngũ bảo vệ canh gác 24/24 với sự hỗ trợ của các thiết bị giám sát tối tân. Nhờ đó, cư dân Phương Đông Green Park có thể an tâm tận hưởng cuộc sống mà không cần phải lo lắng điều gì.

Hội tụ nhiều ưu điểm đắt giá, căn hộ Phương Đông Green Park đích thực chính là nơi an cư lý tưởng dành cho mọi gia đình Việt. Hãy đến đây để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Theo dõi chúng tôi qua:
+ Hotline: 0941 797 999