Các đối tác đồng hành cùng dự án Phương Đông Green Park

Để đánh giá sự thành công và uy tín của một dự án bất động sản, chúng ta không thể không nhắc đến các đối tác đồng hành. Sự góp mặt của các đơn vị uy tín tại dự án Phương Đông Green Park phần nào khẳng định giá trị, đem lại niềm tin vững chắc cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư. 

1. Chủ đầu tư: Phương Đông Group 


Dự án Phương Đông Green Park là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Công ty TNHH một thành viên Đầu tư Phương Đông. Được thành lập từ năm 2016, với mong muốn kết nối thế mạnh kinh doanh của các cổ đông sáng lập, Phương Đông Group đang có những bước phát triển mạnh mẽ, đồng thời khẳng định giá trị của mình trên thị trường bất động sản với hàng loạt dự án quy mô lớn nhỏ.
 
Chủ đầu tư Phương Đông Group

Xem thêm: Danh sách dự án Phương Đông Group đã và đang triển khai 

Trong gần 4 năm hoạt động,  Công ty Phương Đông đã xây dựng  những tiền đề phát triển vững chắc trong tương lai, hình thành những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình. Với tiềm lực tài chính vững chắc & kinh nghiệm triển khai dự án giúp khách hàng có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn mua nhà tại dự án số 1 Trần Thủ Đô.

2. Nhà thầu thi công: Công ty cổ phần Vinacco


Tổng Công ty Xây dựng Nông nghiệp Việt Nam –Công ty Cổ phần (Vinacco) được vinh dự trở thành nhà thầu thi công của dự án Phương Đông Green Park. Trên hành trình của mình, Vinacco đã góp mặt trong hàng loạt các dự án lớn nhỏ như: Dự án khu đô thị nghỉ dưỡng The Lotus Cam Ranh, dự án thành phố giao lưu An Bình City, dự án sân golf Long Biên, trường THPT Chuyên Bắc Ninh,...

Với những đóng góp to lớn của mình, Tổng công ty xây dựng Nông nghiệp Việt Nam Vinacco đã vinh dự nhận được những giải thưởng và chứng chỉ quý giá như: Huân chương Lao động hạng 1, Huân chương lao động hạng 2, Huân chương lao động hạng 3, Huy chương vì sự nghiệp tài chính Việt Nam, bằng khen của Tổng lao động Việt Nam,... Chuyên nghiệp – Tận tâm – Uy tín là kim chỉ nam trong mọi lĩnh vực hoạt động của Vinacco, là nền tảng xây dựng một Vinacco trưởng thành và vững chắc, gây dựng niềm tin bền vững đối với khách hàng trong hiện tại cũng như trong tương lai. 

Bắt tay cùng Phương Đông Group triển khai xây dựng chung cư Phương Đông Trần Thủ Độ, Vinaco kỳ vọng sẽ hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng cam kết bàn giao nhà cho khách hàng.

3. Tư vấn thiết kế: Công ty cổ phần Kiến trúc Việt


Bắt tay cùng Công ty cổ phần Kiến trúc Việt - đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu trên cả nước, dự án Phương Đông Green Park sở hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng và hiện đại. 

Được thành lập từ năm 2004, công ty cổ phần Kiến trúc Việt đã có một vị trí vững chắc trên thị trường bất động sản, trở thành đơn vị tư vấn thiết kế uy tín hàng đầu với gần 20 năm kinh nghiệm. Trải qua từng giai đoạn phát triển của thị trường bất động sản Kiến Trúc Việt luôn đổi mới tư duy, cập nhật từng bước tiến mới của xã hội, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất,  khẳng định giá trị của chính mình. 

4. Tư vấn giám sát: Công ty cổ phần TEXO tư vấn đầu tư


Công ty cổ phần Tư vấn và Đầu tư TEXO là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn xây dựng, được Bộ Xây dựng công nhận là doanh nghiệp tư vấn hạng I  trong  lĩnh vực tư vấn giám sát. Chính vì thế, công ty cổ phần TEXO được đánh giá là một trong những đơn vị tư vấn giám sát hàng đầu trên trên thị trường bất động sản.

Đơn vị tư vấn giám sát Texo

Được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong và ngoài nước. TEXO đã trở thành đối tác đồng hành cho những dự án hàng đầu, và Phương Đông Green Park là một trong số đó. Sự góp mặt của công ty cổ phần TEXO khẳng định sức hút và sự uy tín của chung cư Phương Đông Green Park trên thị trường, hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm có sức bùng nổ trong tương lai.

Một số dự án điển hình TEXO tham gia quản lý giám sát phải nhắc đến như: The Manor Central Park, The Matrix One, T&T DC Complex,...

5. Nhà phân phối: Đất xanh miền Bắc & Cenland 


Công ty cổ phần dịch vụ Đất Xanh Miền Bắc và Cenland là hai nhà phân phối chính thức của dự án Green Park City, quy tụ đội ngũ nhân sự hoài bão và nhiệt huyết cùng năng lực tự chủ về tài chính chắc chắn vững mạnh. Chính vì thế, Đất Xanh và Cenland sẽ cầu nối vững chắc cung cấp truyền tải thông tin chính thống giữa chủ đầu tư với khách hàng.
Cenland ra mắt thương hiệu mới

Hội tụ của những tên tuổi hàng đầu trong ngành, dự án Phương Đông khi hoàn thành kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn kiến trúc phía Nam Hà Nội. Với những thông tin cung cấp bên trên hi vọng sẽ giúp Quý khách có cái nhìn tổng quan về dự án đồng thời đưa ra quyết định mua căn hộ tại Phương Đông Green Park.
Khánh Linh
Theo phuongdonggreenpark.net.vn