Tòa Endless Skyline West Lake phủ kính giúp đón ánh sáng tự nhiên

Việc sử dụng kính tràn cho căn hộ là một thiết kế được ưa chuộng, tuy nhiên vẫn còn vướng phải nhiều hạn chế, đặc biệt là những tác động tiêu cực của nó đến sức khỏe. 

Hiểu được điều này, Endless Skyline West Lake đã quyết định phủ kính Low – E cho toàn bộ căn hộ, giải quyết triệt để những vấn đề tồn đọng, mang lại không gian sống thoáng rộng, tràn ngập ánh sáng. 

Kính Low-E là gì? 

Được biết, đây là loại kính đặc biệt có kết cấu 2 lớp dày dặn, có khả năng cách nhiệt cực kỳ tốt do được phủ bên ngoài bằng các vật liệu vô cơ, đi kèm với vật liệu nano được phủ lên bề mặt phôi kính trắng. Đây là vật liệu được sử dụng thường xuyên trong các dự án nhà ở cao cấp bởi tiện ích nó mang lại cho người dùng

Phối cảnh Endless Skyline West Lake

Kính Low – E không chỉ giúp giảm tối đa lượng tia cực tím và hồng ngoại bị hấp thụ vào không gian sống so với các loại kính thông thường, mà còn mang tính chất của loại kính cường lực ưu việt nhất, có khả năng giảm âm, giảm ồn, mang đến không gian sống lý tưởng.

Tòa căn hộ Skyline West Lake được phủ kính Low – E 

Mới đây, khoảng 12.600m2 hệ mặt dựng, thuộc tòa tháp cao tầng của siêu dự án Skyline West Lake Tây Hồ sẽ được lắp đặt kính Low – E thay thế cho kính thông thường. Chủ đầu tư dự án cho biết thêm, loại kính này sẽ được sử dụng cho toàn bộ không gian phía trước của dự án, bao trọn vẹn phòng khách và phòng ngủ, được lắp đặt trải rộng, kéo từ trần xuống sàn nhà. 

Có thể nói, phương pháp thiết kế sử dụng kính sáng đang là một trong những xu hướng nổi trội hiện nay. Nó không chỉ giúp không gian trở nên rộng rãi, nghệ thuật mà còn hạn chế tối đa sự bí bách, ngột ngạt thường thấy khi sống tại chung cư cao tầng. Tuy nhiên, loại kính thông thường lại mang đến nhiều phiền toái cho khách hàng khi lượng ánh nắng (trong đó có tia cực tím) được hấp thụ quá nhiều, làm tăng nhiệt độ phòng, có hại cho sức khỏe. 

View ban công Skyline Tây Hồ
Vì vậy, chung cư Skyline West Lake với giải pháp kính Low – E dường như đã giải quyết toàn bộ các vấn đề trên một cách triệt để. Loại kính này không chỉ giúp căn phòng ấm ấp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè mà còn xử lý tối đa các hạn chế thời tiết miền Bắc như nồm, ẩm thấp. Qua thực tế khảo sát, chủ đầu tư cho biết thêm rằng loại kính này dù mang lại công dụng khả quan, nhưng lượng ánh sáng chiếu vào phòng không giảm đi đáng kể, vẫn đảm bảo được đủ độ sáng cho gia chủ mà không gây nên hiện tượng chói chang, nóng bức. 

Kinh phí để thiết kế nguyên khối chạm sàn và sử dụng loại kính này là vô cùng đắt đỏ, tuy nhiên để mang lại sự tiện lợi cho người dùng, đồng thời tạo nên nét chuyên nghiệp, sang trọng cho căn hộ, chủ đầu tư Skyline Tây Hồ vẫn quyết định áp dụng phương pháp thiết kế và vật liệu này vào các dự án cao cấp của mình. Đây cũng là một trong số ít các dự án đủ khả năng áp dụng loại kính cao cấp này sản phẩm của họ, bên cạnh các tên tuổi tầm cỡ như Vincom Center hay Vinhomes Metropolis Liễu Giai,…

Với phương châm sức khỏe và sự thoải mái của khách hàng là đích đến, Endless Skyline luôn cố gắng hết sức mình để mang đến những dịch vụ đẳng cấp trong tầm giá trung, tạo nên những trải nghiệm khó quên.