Ceohomes Hana Garden - Khu đô thị đáng sống tại Mê Linh

Với mức đầu tư gần 1400 tỷ đồng, Ceohomes Hana Garden hiện được đánh giá là một trong những dự án số 1 Mê Linh nhờ những giá trị đẳng cấp mà nó mang lại. Vậy những giá trị đó là gì? 

Vị trí “vàng” cho ngàn tiện ích 

Toạ lạc tại 3 xã Đại Thịnh, Mê Linh và Văn Khê, thuộc huyện Mê Linh, dự án Ceohomes Hana Garden sở hữu nhiều ưu điểm khi nằm sát cạnh cửa ngõ phía Bắc thành phố Hà Nội. Nơi đây giúp dân cư Ceohomes không chỉ kết nối nhanh chóng với khu hành chính huyện Mê Linh mà còn thuận tiện khi dịch chuyển vào nội đô. 

Phối cảnh dự án CEOHomes Hana Garden


Tuyến đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài chính là yếu tố trọng điểm giúp dự án trở nên thu hút và nổi trội hơn hẳn so với mặt bằng chung. Cao tốc bên cạnh phục vụ di chuyển, còn tăng cường giao lưu kinh tế, văn hoá, xã hội giữa khu vực với các tỉnh lân cận và trung tâm Thủ đô. Đặc biệt trong tình trạng “đất chật người đông” nơi nội Thành, việc có một trung tâm đô thị hiện đại, sang trọng phát triển khu vực ngoại thành sẽ nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư. 

Hệ thống liên kết vùng tiện lợi cũng là một trong những yếu tố “ghi điểm” của Ceohomes Mê Linh: 

  • Trường chuyên Võ Chí Công - Nội Bài: 2km
  • Bệnh viện Nhiệt đới cơ sở 2: 4km 
  • Sân bay Nội Bài: 10km 
  • Uỷ ban nhân dân huyện Mê Linh: 500m 
  • Khu công nghiệp Thăng Long: 6.5km 
  • Cầu Thăng Long: 6km 

Chất lượng sống đẳng cấp, tiện ích ngập tràn 

Với phương châm “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi", dự án Ceo Mê Linh đã gói gọn toàn bộ tiện ích cơ bản vào trong 1 không gian sống. Cư dân tại đây không cần phải đi xa vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn mọi tinh hoa giải trí đẳng cấp nhất. 

Trong đó nhất định phải kể đến hệ thống trường học liên cấp quốc tế, tiêu chuẩn 5 sao. Thấu hiểu nỗi lo của bố mẹ luôn phải đối mặt với cảnh tắc đường, đón con trễ, lo muộn giờ làm,...  Chủ đầu tư đã cho xây dựng ngay hệ thống học tập trong khuôn viên đô thị. Giờ đây, việc đưa đón trẻ thật dễ dàng, bố mẹ có thêm nhiều thời gian hơn để chăm lo cho công việc và gia đình nhỏ của mình.

Ngoài ra còn hàng loạt các tiện ích sống cơ bản, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí - sinh hoạt của cư dân, như: 

  • Trung tâm thương mại 
  • Trung tâm chăm sóc sức khoẻ người gia 
  • Công viên thể thao ngoài trời 
  • Công trình cảnh quan - cây xanh 
  • Bể bơi 4 mùa trong nhà,...

Khu phố shophouse cũng nhận được “cơn mưa lời khen” từ các chuyên gia bất động sản nhờ thiết kế đa dạng và linh hoạt của nó. Nhờ toạ lạc ngay trung tâm dân cư, lại có cầu nối di chuyển thuận tiện với khu vực nội đô và các tỉnh lân cận, hệ thống shophouse tại đây luôn thu hút lượng khách dồi dào. Điều này không những tạo nên giá trị sống ngay trong lòng đô thị, mà còn khiến khu đô thị CEO Group tại Mê Linh trở nên đắt giá, có tính thanh khoản cao. 

Mặt bằng phân chia đồng bộ 

Dự án Hana Garden City được phân chia thành các phân khu riêng biệt bao gồm liền kề, biệt thự, khu tiện ích chung, chung cư cao tầng. Tất cả đều được quy hoạch trên quỹ đất rộng 20,3ha theo hướng đồng bộ, hiện đại. 

Đối với phân khu biệt thư Ceo Mê Linh, chủ đầu tư đã dành nhiều công sức kiến tạo không gian sống đẳng cấp, xứng đáng với vị thế chủ nhân. Điểm nhấn đặc biệt tại đây chính là mật độ cây xanh cao, mang đến một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. 

Cảnh quan dự án Ceo Mê Linh


Sản phẩm chính của dự án lần này chính là liền kề Ceohomes Hana Garden. Mang tới 528 lô sản phẩm chất lượng cao, Cehomes tự tin kiến tạo giá trị sống đích thực, phục vụ cư dân Thủ đô. Trang trí cảnh quan bởi hồ điều hoà, công viên cây xanh, cư dân tại đây sẽ như được sống trong một thành phố thu nhỏ yên bình, lãng mạn với chất lượng chuẩn quốc tế. 

Cuối cùng là khu chung cư cao tầng. Với mật độ dân số khá dày, nơi đây được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp nhất khu đô thị, như trường học, trung tâm thương mại, công viên, bể bơi,... sẵn sàng phục vụ nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân. 

Được mệnh danh là “trái tim” huyện Mê Linh, dự án Ceohomes Hana Garden Mê Linh chính là nơi an cư lý tưởng, kiến tạo nên giá trị sống vượt thời gian cho những chủ nhân đích thực.

Đỗ Linh

Theo ceohomeshanagarden.com