Cập nhật bảng giá Thăng Long Number One mới nhất 2023

Thăng Long Number One, một trong những dự án bất động sản đẳng cấp nhất Thủ đô, luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu về bảng giá mới nhất và khám phá những lợi ích và giá trị mà dự đoán mang đến.


Nội thất căn hộ Thăng Long Number One

Bảng giá các sản phẩm Thăng Long Number One 

Loại hình căn hộ 

Diện tích 

Giá bán 

Căn 2PN 

92m2 - 95m2 

3 - 4.5 tỷ 

Căn 3PN 

108m2 - 130m2 

4 - 6.4 tỷ 

Căn 4PN 

136m2 - 173m2 

4.5 - 7 tỷ 


Quy mô “khủng” tiếp giáp đại lộ Thăng Long 

Thang Long Number One là một phần quan trọng của Dự án Tổ hợp Văn phòng-Thương mại và Nhà ở Viglacera, tạo nên một điểm nhấn nổi bật trong cảnh quan kiến trúc xung quanh Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Với diện tích tổng cộng khoảng 40.000m2, dự án bao gồm 2 tòa nhà văn phòng thương mại và 3 tòa chung cư cao cấp, đặt một tiêu chuẩn mới trong quy hoạch đô thị toàn diện.


Khu căn hộ Thăng Long Number One được thiết kế với hai tòa nhà A và B, cao 40 tầng, với diện tích sàn xây dựng lên đến gần 200.000m2. Chi tiết đặc biệt bao gồm:


  • Hầm liên thông ba tầng giữa hai tòa nhà có khả năng chứa khoảng 1.200 xe ô tô, đảm bảo mỗi căn hộ được cung cấp một chỗ đậu xe riêng.


  • Từ tầng 1 đến tầng 3 là khu vực dịch vụ thương mại và tiện ích chung, trong khi từ tầng 4 đến tầng 40 được dành riêng cho hơn 1.000 căn hộ với diện tích từ 80 - 200m2 và 23 căn hộ cao cấp penthouse với diện tích từ 200-350m2. Đặc biệt, giữa tầng 20 và 21 của mỗi tòa nhà có khu vườn xanh tươi mát, tạo không gian thoáng đãng, trong lành, là điểm dạo chơi và thư giãn cho cư dân.

Không gian sống tiện nghi, sang trọng 

Tất cả các căn hộ tại Thăng Long Number One được hoàn thiện với sự tinh tế của nguyên vật liệu cao cấp, tạo nên không gian đẳng cấp với sự nhẹ nhàng và thanh lịch đầy cuốn hút. Phòng khách, phòng ăn và bếp được trang trí bằng gạch granite sang trọng, kết hợp với hệ thống điều hòa âm tường và tủ âm tường, tạo nên không gian sống tiện nghi và hiện đại.


Phòng ngủ được lát sàn gỗ tự nhiên, mang đến một sự ấm áp và dịu dàng với gam màu tự nhiên, hoặc tạo nên vẻ sang trọng với màu sắc đậm. Phòng tắm và nhà vệ sinh được trang bị các thiết bị cao cấp và hiện đại nhất, tạo nên không gian tiện nghi và thư giãn cho cư dân.


Mỗi căn hộ tại Thăng Long Number One được trang bị hệ thống điều khiển tích hợp cho ánh sáng, rèm cửa và an ninh, mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống thông minh và tiện ích.

Phối cảnh dự án Thăng Long Number One

Khi bước vào căn hộ, bạn sẽ được chào đón bởi hệ thống Doorphone và camera, kết nối với màn hình cảm ứng và liên kết với điện thoại hành lang và điện thoại bảo vệ thông qua phần mềm thông minh nhất. Bạn có thể kiểm soát và giám sát cửa ra vào từ xa, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho gia đình. Ngoài ra, hệ thống cảm biến sẽ thông báo cho bạn biết cửa đã được đóng hay chưa, mang lại sự yên tâm và tiện lợi.


Hệ thống rèm cửa tự động là một điểm nhấn khác của căn hộ. Bạn có thể điều chỉnh rèm cửa dễ dàng thông qua công nghệ tự động, tạo nên không gian riêng tư và kiểm soát ánh sáng một cách linh hoạt.


Không có cột chịu lực xuất hiện trong không gian căn hộ mang đến sự rộng rãi và linh hoạt cho việc bố trí nội thất. Mỗi căn hộ được tận hưởng không gian mở, cho phép ánh sáng tự nhiên len lỏi khắp nơi, tạo ra một môi trường sống đầy sức sống và thoáng đãng. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian mở này, sáng tạo và tạo dựng không gian theo ý muốn của riêng mình.

Tóm lại 

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về bảng giá Thăng Long Number One mới nhất trong năm 2023. Dự án này không chỉ đem đến những căn hộ đẳng cấp và tiện nghi, mà còn mang lại một cộng đồng sống thịnh vượng và cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất.