Quận Hoàng Mai xuất hiện dự án có quy mô hơn 1000 căn hộ

Phía Nam thành phố Hà Nội là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế một cách nhanh chóng, dân số tập trung đông. Chính vì vậy, nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống ổn định với đầy đủ điều kiện phát triển, công ty TNHH Phương Đông  Hà Nội đã tiến hành xây dựng dự án chung cư số 1 Trần Thủ Độ nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Phương Đông Green Park với quy mô lớn đáp ứng số lượng khách hàng đông

Tọa lạc tại một trong những khu vực trung tâm của quận Hoàng Mai, dự án PD Green Park xuất hiện như một giải pháp hiệu quả tình trang gia tăng số dân định cư ngày càng đông của khu vực này. Với số căn hộ lên đến khoảng 1000 căn, dự án sẽ là sự lựa chọn về một nơi an cư rất lí tưởng cho mọi đối tượng khách hàng. Là tổ hợp dịch vụ văn phòng và căn hộ hiện đại dự án mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính. Dự án là tổ hợp khép kín với nhiều tiện ích hiện đại nổi bật mang lại cho cư dân những sự trải nghiệm vô cùng thú vị ngay trong chính căn hộ của gia đình mình.

Phối cảnh dự án Green Park
Phối cảnh dự án Green Park

Những ưu điểm vượt trội của dự án

Nằm ngay mặt đường Trần Thủ Độ, dự án mang trong mình những thuận tiện nổi bật trong việc di chuyển đến mọi nơi trong thành phố và các tỉnh thành lân cận phục vụ cho nhu cầu công việc và cuộc sống. Các căn hộ trong tổng thể dự án được thiết kế với diện tích đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Những tưởng tọa lạc tại một trong những vị trí phát triển của trung tâm thành phố, dự án cư dân sẽ phải sống trong sự ồn ào tấp nập, nhưng không, lấy ý tưởng thiết kế không gian thiên nhiên làm điểm nhấn, khách hàng sẽ có một không gian thoáng đãng, thư giãn tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hệ thống tiện ích của dự án Green Park
Tiện ích vượt trội của Green Park
Chắc hẳn có được cho mình một căn hộ với đầy đủ điều kiện phát triển ngay tại trung tâm thành phố nhưng sở hữu nó với mức giá hấp dẫn là mong ước của nhiều người đặc biệt là những gia đình trẻ. Dự án Phương Đông Green Park được chủ đầu tư tiến hành xây dựng các công trình tiện ích hiện đại mang lại một cuộc sống với đầy đủ mọi điều kiện cho sự phát triển cuộc sống con người đặc biệt là cho các cư dân “nhí”. Giá bán chủ đầu tư đưa ra thị trường vô cùng hấp dẫn, thấp hơn giá trị thực của căn hộ và được nhận những chính sách ưu đãi lớn khi khách hàng lựa chọn các căn hộ trong tổng thể dự án làm nơi an cư.

Ngay từ bây giờ khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể trở thành chủ sở hữu căn hộ mang tên Phương Đông Green Trần Thủ Độ.