Có nên mua căn hộ chung cư King Palace hay không?

Là một trong những dự án “vàng” tại trung tâm thành phố Hà Nội, chung cư King Palace thu hút nhiều sự quan tâm của quý khách hàng ngay từ khi chưa hoàn thiện. 

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng dễ dàng quyết định chọn mua một căn hộ có giá vài tỉ đồng. Dưới đây là những lí do các nhà đầu tư nên đặt mua ngay dự án King Palace.

Vị trí đắc địa giáp mặt đường Nguyễn Trãi

Tọa lạc tại số 108 Nguyễn Trãi, dự án chung cư cao cấp King Palace sở hữu vị trí “vàng”, nơi có các tuyến đường giao thông trọng điểm kết nối linh hoạt các trung tâm kinh tế mới. Nơi đây đã được đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa bậc nhất thủ đô.

Khối đế tòa nhà King Palace


Với lợi thế trên, cư dân tương lai của dự án chung cư cao cấp King Palace có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm và các tỉnh thành khác. Đặc biệt, dự án gần các trung tâm thương mại, khu vui chơi, chợ, trường học lớn:

  • Trung tâm thương mại: Royal City, BigC Thăng Long…
  • Các trường Đại học lớn: Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Hà Nội, Đại học Y Hà Nội…
  • Chợ Khương Đình, chợ Phùng Khoang…
  • Khu vực Ngã Tư Sở

Tiện ích hoàn hảo

Với mục tiêu xây dựng một thành phố hiện đại thu nhỏ, chủ đầu tư nỗ lực mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho cư dân King Palace Hanoi. Dự án cao cấp bao gồm các tiện nghi hàng đầu:

  • Trung tâm thương mại với đa dạng các gian hàng cao cấp
  • Bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym hiện đại cho một cuộc sống hoàn hảo
  • Khu vui chơi trẻ em được đầu tư kỹ lưỡng
  • Khách sạn, nhà hàng sang trọng
  • Phòng Hội nghị, tiệc cưới diện tích lớn
  • Công viên cây xanh thoáng mát
Sảnh thang máy dự án King Palace


Đây chính là một trong những lý do khách hàng không nên bỏ lỡ dự án hàng đầu tại 108 Nguyễn Trãi để được hưởng cuộc sống tiện nghi.

Thiết kế căn hộ đẳng cấp

Khu căn hộ King Palace Nguyễn Trãi - Cung điện giữa lòng thành phố hướng tới thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách châu Âu. Dưới bàn tay các kiến trúc sư tài ba, khu căn hộ giống như một cung điện nguy nga ở bên ngoài kết hợp với một không gian hoàn toàn hiện đại ở bên trong. 

Mặt bằng căn hộ 108 Nguyễn Trãi

Các căn hộ được tối ưu không gian bên trong, kết hợp hài hòa với môi trường tự nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng và không khí bên ngoài. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng một môi trường sống trong lành.

Thiết kế căn hộ chung cư King Palace


Với những gì mà King Palace mang lại, quý khách hàng sẽ không phải đắn đo khi quyết định mua căn hộ. Không chỉ được sống tại khu vực phát triển bậc nhất thủ đô, khách hàng còn được hưởng một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho tất cả cư dân tương lai của khu cung cư cao cấp King Palace.

Hãy nhanh chóng đặt mua căn hộ King Palace 108 Nguyễn Trãi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi từ chủ đầu tư.

Phương Oanh 

Theo kingpalacenguyentrai.com