Thời gian chính thức mở bán chung cư Phương Đông Green Park

Khu vực phía Nam Hà Nội là một trong những nơi có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội vượt bậc, hội tụ những ưu điểm vượt trội để có thể thu hút nhiều chủ đầu tư phát triển các dự án bất động sản. 

Nắm chắc được điều này Công ty TNHH Phương Đông đã xây dựng dự án khu căn hộ cao cấp Phương Đông Green Park tại số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án với nhiều ưu điểm nổi bật hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi cho mọi đối tượng khách hàng. 

Lịch mở bán chính thức khu căn hộ cao cấp Phương Đông Green Park

Những ưu điểm vượt trội của dự án thu hút khách hàng

PD Green park sở hữu vị trí đắc địa ngay khu vực phía Nam Hà Nội – nơi có mạng lưới giao thông và hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển. Cùng với đó dự án sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp cùng không gian sống xanh vượt trội mang đến môi trường sống thân thiện gần gũi với thiên nhiên mang lại những giây phút nghỉ ngơi thoải mái cho cư dân. 

Ngoài những ưu điểm về vị trí, hệ thống tiện ích, dự án còn được chủ đầu tư đưa ra với mức giá vô cùng hấp dẫn phù hợp với giá trị căn hộ cùng các chính sách ưu đãi dành tặng cho khách hàng.

Thời gian mở bán chính thức của dự án

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử hữu căn hộ số 1 Trần Thủ Độ trong thời gian sớm nhất, đội ngũ thi công dự án đang đẩy nhanh tiến độ để có thể bàn giao cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Dự án Phương Đông Green Park đang trong giai đoạn chuẩn bị một cách kĩ càng để chính thức ra mắt trong thời gian tới. Thời gian mở bán chính thức dự án này vào khoảng tháng 3/2019. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chính thức từ dự án này để quý khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại PD Green Park

Với mong muốn mọi đối tượng khách hàng đều có thể tiếp cận dự án này công ty TNHH Phương Đông Hà Nội đã đưa ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn để thu hút khách hàng và giới đầu tư kinh doanh bất động sản.

>> Bạn nên xem ngay: Bảng giá căn hộ PD Green Park 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ đẳng cấp trong tổng thể dự án Phương Đông Green Park Trần Thủ Độ.