Đếm ngược ngày ra mắt dự án Phương Đông Green Park

Hội tụ những giá trị đắt giá kiến tạo nên một không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình Việt, dự án Phương Đông Green Park đang được các khách hàng của mình đếm ngược từng ngày cho tới ngày ra mắt dự án, hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm bùng nổ trên thị trường dịp cuối năm 2019.

Ra mắt dự án Phương Đông Green Park số 1 Trần Thủ Độ 


Theo những thông tin chính xác từ phía đơn vị chủ đầu tư Phương Đông, chung cư PD Green Park sẽ chính thức được mở bán ra thị trường vào tháng 12 năm 2019 tới đây. Đây là thông tin mà khách hàng luôn quan tâm và trông đợi suốt thời gian qua.

Phối cảnh tổng thể Phương Đông Green Park

Dự án PD Green Park là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và trung tâm văn phòng, thương mại được đẩu tư xây dựng dựa trên tiêu chuẩn chất lượng xứng tầm quốc tế, với định hướng kiến tạo một chốn an cư đích thực giúp nâng tầm chất lượng sống của người dân Việt Nam.

Phương Đông Green Park tọa lạc số 1 Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai – cửa ngõ giao thương kết nối khu vực phía Nam với trung tâm thành phố. Sở hữu vị trí đắc giá, bởi vậy mà cư dân dự án thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ hiện đại cùng liên kết vùng hoàn hảo, mang lại một cuộc sống trọn vẹn nhất dành cho cư dân nơi đây.

Với phong cách thiết kế hiện đại, Phương Đông Green Park mang đến hàng trăm căn hộ cao cấp với diện tích linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sống của mọi gia đình. 

Các căn hộ PD Green Park dưới bàn tay các kiến trúc sư hàng đầu hiện lên với những đường nét thiết kế thanh lịch, hiện đại và sang trọng. Các phòng chức năng được nối với nhau bởi những khoảng không gian mở, tối ưu hóa diện tích cũng như công năng sử dụng căn hộ. Đặc biệt, các căn hộ nơi đây được trang bị hệ thống nội thất cao cấp giúp nâng tầm đẳng cấp cho tổ ấm của bạn thêm rất nhiều.

Nội thất căn hộ cao cấp Phương Đông Green Park
Thiết kế sang trọng, hiện đại
Bên cạnh đó, dự án còn trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, hấp dẫn được đồng bộ khép kín trong khuôn viên dành riêng cho cư dân tại PD Green Park. Với những trải nghiệm sống trọn vẹn, cư dân hứa hẹn sẽ được tận hưởng cuộc sống một cách đích thực và trọn vẹn nhất.

Nhân dịp ra mắt dự án, chủ đầu tư chung cư số 1 Trần Thủ Độ còn đem tới cho khách hàng nhiều chương trình, chính sách ưu đãi đặc biệt với những phần quà đầy giá trị dành cho cư dân tương lai tại chung cư Phương Đông Green Park.

PD Green Park dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao vào năm 2021, tự tin trở thành chốn an cư lạc nghiệp hàng đầu của mọi gia đình Việt.
LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ
0941 797 999