Lễ khởi công phần thân dự án Phương Đông Green Park Trần Thủ Độ

Ngày 29/10 vừa qua, dự án Phương Đông Green Park chính thức tổ chức lễ khởi công phần thân với sự tham gia của đơn vị chủ đầu tư Phương Đông Group cùng nhiều đại diện đơn vị hợp tác. 

Khởi công phần thân dự án Phương Đông Green Park


Phương Đông Green Park là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp nổi bật với không gian sống xanh đúng như tên gọi của mình. Thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ với liên kết vùng hiện đại chất lượng cao, nơi đây đích thực chính là mái ấm an cư lý tưởng dành cho mọi gia đình Việt. Để làm nên một biểu tượng sống mới cho khu vực phía Nam, dự án được chăm chút đầu tư trong từng chi tiết với sự cố gắng hết mình của toàn thể cán bộ công nhân viên từ tập đoàn chủ đầu tư cũng như các đơn vị liên kết hợp tác của PD Green Park.

Lễ khởi công phần thân dự án Phương Đông Green Park

Với sự uy tín và kinh nghiệm của mình, dự án đã thi công xong phần móng theo đúng thời gian tiến độ dự kiến và chính thức bước vào triển khai xây dựng phần thân. Với tiến độ nhanh chóng đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng của dự án, chung cư Phương Đông Green Park dự kiến sẽ bàn giao căn hộ đến cho khách hàng vào tháng 9/2021.

Đại diện phía chủ đầu tư, ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty Phương Đông chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình, thực hiện nghiêm túc kế hoạch, biện pháp thi công, an toàn lao động cũng như các quy định công trình để đảm bảo đúng tiến độ dự án đề ra”.

Phương Đông tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường


Phương Đông Group là một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Nhận ra vai trò quan trọng của các đơn vị phát triển bất động sản, Phương Đông Group hướng tới xây dựng một cộng đồng phát triển hiện đại bằng chính trách nhiệm cũng như sự sáng tạo của mình.

Suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, Phương Đông Group tạo ra dấu ấn đặc biệt của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm nhà ở, căn hộ thông minh, hiện đại với kiến trúc xanh, thân thiện với môi trường.
Cắt băng khánh thành khởi công dự án PD Green Park
Đội ngũ lãnh đạo cắt băng khởi công
Với định hướng phát triển các sản phẩm căn hộ xanh tiện nghi, Phương Đông Group mong muốn tạo ra những giá trị thực cho cộng đồng cư dân đồng thời cải tiến và hướng đến sự hài lòng của khách hàng với những sản phẩm mang đậm màu sắc và dấu ấn mang đậm phong cách phương Đông. Bởi thế mà các sản phẩm của Tập đoàn luôn cao cấp, độc đáo và xanh với giá trị sống thực cùng với môi trường sống hoàn hảo. Từ đó Phương Đông Group hướng tới trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam, nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt.

Được xem như một biểu tượng sống mới mẻ khu phía Nam Hà Nội, Phương Đông Green Park được tạo nên bởi một chủ đầu tư đầy uy tín và chuyên nghiệp cùng nhiều đối tác hợp tác tin cậy và tiếng tăm như: đơn vị thi công CP VINACCO, đơn vị tư vấn giám sát – TEXO, đơn vị thiết kế - Kiến trúc Việt,…

Phương Đông Green Park – Cuộc sống xanh trong lòng Hà Nội


Sở hữu vị trí đắc địa số 1 Trần Thủ Độ - vị trí cửa ngõ phía Nam kết nối với trung tâm thành phố, nhờ vậy mà PD Green Park sở hữu hệ thống giao thông hoàn thiện đồng bộ với nhiều tuyến đường trọng điểm cùng liên kết vùng hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

Hội tụ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp xứng tầm quốc tế, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân của mình những trải nghiệm sống trọn vẹn đích thực nhất bên hệ thống cảnh quan xanh, tạo nên một cuộc sống năng động, an lành nhất trong từng khoảnh khắc.

Tiện ích sống đẳng cấp của dự án số 1 Trần Thủ Độ

Các căn hộ được thiết kế thông minh với diện tích đa dạng, từ 2 – 4 phòng ngủ theo phong cách hiện đại. Căn hộ với không gian thoáng mát hướng ra thiên nhiên bên ngoài đồng thời sử dụng hệ thống nội thất đẳng cấp, sang trọng mang đến một tổ ấm an cư đích thực mà các gia đình đang tìm kiếm. 

Hội tụ những giá trị sống đích thực và đẳng cấp, Phương Đông Green Park chính là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng thông thái.