Quy trình mua bán căn hộ chung cư Phương Đông Green Park

Để giúp quý vị nắm rõ được quy trình giao dịch, tiết kiệm thời gian khi làm thủ tục khi mua căn hộ tại chung cư Phương Đông Green Park. Chúng tôi gửi đến Quý khách hàng và nhà đầu tư quy trình mua bán cụ thể như sau:

I. LOCK CĂN

Khi chọn được sale tư vấn chi tiết về dự án, quý khách chọn được căn hộ ưng ý thì sẽ báo:
1. Sales check Quỹ căn còn trống với Trợ lý kinh doanh (TLKD)
2. Sales Lock căn trực tiếp với GĐKD: 0941.797.999
3. Sau khi có confirm “OK" của người lock căn thì Sales báo khách chuyển tiền đặt cọc trong vòng 30p kể từ thời điểm CĐT/ĐL xác nhận.

Lưu ý: Khi hết thời gian lock căn mà KH đó muốn lock lại sales phải báo lại với người lock căn và nhận được confirm "OK" thì mới được tiếp tục lock căn đó. Trường hợp căn đó đã được Đại lý/KH khác lock thì phải đợi hết thời gian lock của ĐL/KH đó và KH/ĐL đó chưa nộp tiền thì mới tiếp tục được lock lại.

Ký hợp đồng mua bán căn hộ chung cư Phương Đông Green Park

II. ĐẶT CỌC MUA CĂN HỘ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK 


- Khách hàng đặt cọc 50 triệu/căn sau 30p báo lock với Chủ đầu tư/Đại lý
(Trường hợp sau 30p Chủ đầu tư/Đại lý không nhận được Giấy nộp tiền hoặc Ủy nhiệm chi thì tự động unlock căn đó).
- Nội dung nộp tiền: “Tên SLK/ĐL– Họ tên khách – CMT nộp tiền VBTT/TTĐC số …(mã căn)
 Ví dụ: PD Nguyễn Văn A 012345678 nộp tiền VBTT/TTĐC số A10123

TK CÔNG TY : Công ty TNHH MTV Đầu tư Phương Đông
- STK: 020026898888
- Chi nhánh ngân hàng: Sacombank chi nhánh Thủ Đô

Lưu ý: 
  • Trường hợp KH nộp nhầm TK của chủ đầu tư PD Green Park; Nộp nhầm mã căn; Nhầm tên, KH muốn chuyển nhượng số tiền nộp cọc sang cho người khác… 
  • Sales phải báo lại ngay với TLKD và gửi CMT/SHK và UNC photo cho TLKD để làm tra soát với CĐT, tránh trường hợp báo muộn làm ảnh hưởng đến tiến độ làm thủ tục của KH Sales hoàn toàn chịu trách nhiệm.

GIẤY TỜ CẦN CHUẨN BỊ KÝ HĐ

  • Thời gian: Trong vòng 48h kể từ ngày đặt cọc đầu tiên
  • Sau khi khách hàng đặt cọc 50 triệu VND/ căn, Sales gửi đầy đủ thông tin khách hàng kèm CMND/ Hộ chiếu, Bản photo/Ảnh chụp SHK ( từ trang đầu tiên đến trang cuối cùng), kèm bản photo/ảnh chụp Giấy nộp tiền/Ủy nhiệm chi của khách cho TLKD để TLKD đặt chỗ với Chủ đầu tư để làm thủ tục cho khách hàng.
  • Giá và chính sách bán hàng: Giá và chính sách bán hàng xác định tại thời điểm ký TTĐC không xác định theo ngày vào tiền

Lưu ý: 
  • + Sales đặt lịch ký TTĐC cho KH với TLKD trước 01 ngày và gửi ảnh chụp CTM/Hộ chiếu, Sổ Hộ khẩu + UNC và thông tin KH (địa chỉ liên hệ, SĐT, Email) để làm thủ tục đăng ký với Chủ đầu tư và phòng Kinh doanh chuẩn bị.
  • + Sau khi đặt chỗ với TLKD, đến thời gian hẹn Sales dẫn KH đi làm thủ tục và chăm sóc khách.
  • + Sau khi ký TTĐC, Sales báo lại cho TLKD các Chính sách KH lựa chọn để TLKD báo phòng Kinh doanh tính lại GIÁ theo từng chính sách (Các Sales hết sức lưu ý tránh để xảy ra sai sót/nhầm lẫn).

III. KÝ HỢP ĐỒNG MUA BÁN 


- Điều kiện: Khách hàng thanh toán 30% GTCH (Có VAT) (đã bao gồm giá trị đặt cọc 50 triệu) và ký HĐMB.
- Sales gửi đầy đủ thông tin khách hàng kèm CMND/ Hộ chiếu, Sổ Hộ Khẩu và kèm bản photo/ảnh chụp Giấy nộp tiền/Ủy nhiệm chi của khách cho TLKD để TLKD đặt chỗ với Chủ đầu tư để làm thủ tục ký HĐMB cho khách hàng.

Lưu ý: 
+ Sales đặt lịch ký HĐMB cho KH với TLKD trước 01 ngày và gửi ảnh chụp CMND/Hộ chiếu + UNC và thông tin KH (địa chỉ liên hệ, SĐT, Email) để làm thủ tục đăng ký với Chủ đầu tư và phòng Kinh doanh chuẩn bị. (Sales không được tự động dẫn Khách vào phòng Kinh doanh mà không thông qua TLKD, nếu xảy ra trường hợp phát sinh Sales hoàn toàn chịu trách nhiệm)
+ Sau khi đặt chỗ với TLKD, đến thời gian hẹn, Sales dẫn KH đi làm thủ tục và chăm sóc khách.
+ Các trường hợp phát sinh như KH đóng tiền không đúng tiến độ, KH ký HĐMB muộn Sales phải báo TLKD để viết Email xin phê duyệt của CĐT.

Bên trên là Quy trình mua bán căn hộ tại dự án Phương Đông Green Park hi vọng sẽ giúp ích được Quý khách trong quá trình tìm hiểu dự án, để được tư vấn chi tiết  thông tin về dự án vui lòng gọi. Hotline: 0941 79 79 99