Chuẩn bị có thêm biển hồ nước mặn tại phía tây Hà nội

Sau dự án biển hồ nước mặn đầu tiên của Việt Nam tại Vinhomes Ocean Park, Vingroup chuẩn bị có thêm một dự án biển hồ mới đặt tại Vinhomes Smart City với quy mô lên đến 10,3 ha.

Người dân phía Tây Hà Nội đã không cần phải đi sang phía bên kia để chiêm ngưỡng biển hồ nhân tạo khi mà biển hồ sắp tới được đặt ngay tại nhà mình.

Không thua kém “người anh”, chủ đầu tư Vinhomes Smart City đã mạnh tay chi hàng trăm tỷ xây dựng một biển hồ nước mặn nhân tạo rộng tới 10,3 ha để phục vụ nhu cầu người dân và đáp ứng yêu cầu môi trường thời thượng tiện nghi bậc nhất.

Dự án biển hồ nước mặn tại Vinhomes Tây Mỗ


Tại Vinhomes Smart City, chủ đầu tư đã lên kế hoạch xây dựng biển hồ rộng 10,3 ha với công nghệ kiến tạo hiện đại  u Mĩ khá giống với công nghệ xây dựng biển hồ bên Vinhomes Ocean Park.

Theo công nghệ hiện đại, nước tại biển hồ sẽ được tạo độ mặn giống với biển tự nhiên đến 100%. Màu sắc và độ trong của biển cũng sẽ được công nghệ xử lý tương tự như nước biển thật.

Biển hồ nước mặn tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ
Biển hồ nước mặn giữa lòng thành phố của Vingroup
Nhằm tạo ra một không gian biển sinh động giữa lòng thành phố, nhà đầu tư còn cho xây dựng bãi cát trắng ven biển hồ, trồng thêm nhiều cây xanh nhiệt đới và bố trí các khu vực nghỉ ngơi với các hàng ghế và ô lớn.

Biển hồ thực sự là một dự án thông minh, đảm bảo môi trường và vô cùng tiện ích. Khi mà đây là nơi người dân đô thị có thể vui chơi, thư giãn, tắm mát, thưởng thức cảnh đẹp mỗi dịp hè về mà không cần đi quá xa.  

Để có thể thực hiện hóa mơ ước đưa biển hồ vào giữa lòng thủ đô, Vingroup đã thực sự “mạnh tay” đầu tư cho những dự án vừa hấp dẫn lại mang tính mạo hiểm này. Và Vinhomes Smart City chính là một trong những đô thị may mắn có mặt trong dự án đó.

Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City


Khu đô thị Vinhomes Smart City là dự án đô thị thông minh mang quy mô quốc tế được Vingroup xây dựng tại khu vực phía tây thủ đô, Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí vàng trong lòng thành phố, nằm trên đại lộ Thăng Long - huyết mạch phía tây thủ đô, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 7 phút di chuyển. Cùng đó là một tổ hợp quy hoạch thông minh, tiện ích với 3 căn hộ đẳng cấp: Sapphire, Ruby và Diamond.
Phối cảnh về đêm của Vinhomes Smart City
Phối cảnh Đại đô thị thông minh
Người dân tại đô thị được thưởng thức một phong cách sống hiện đại, tươi trẻ hơn bao giờ hết với khu công viên thể thao bao gồm nhiều loại hình như công viên gym có tới 1200 máy tập gym, công viên BBQ, công viên Patin,... Cùng khu vườn Nhật được thiết kế tinh tế.

Nội khu toàn diện tại dự án Vinhomes Tây Mỗ bao gồm cả trường học, bệnh viện, siêu thị,... thực sự là toàn diện và đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu của người dân thành phố. Mỗi tòa nhà đều được vận hành thông minh biểu hiện như kiểm soát ra vào bằng thẻ thông minh, căn hộ thông minh kết nối với smartphone được điều khiển bằng giọng nói hoặc cảm biến tự động,...

Đại đô thị Vinhomes Smart City không chỉ có một không gian, môi trường tiện ích, hiện đại mà việc mua bán chúng cũng rất dễ dàng đặc biệt còn rất nhiều ưu đãi như vay ngân hàng, trả góp 35 năm,... Vinhomes Smart City của tập đoàn Vingroup thực sự là lựa chọn thông minh và phù hợp cho tất cả những cư dân thành thị hiện đại ngày nay.