4+ Điểm nhấn tạo nên sức hút đặc biệt của PD Green Park

Dự án Phương Đông Green Park vừa mới ra mắt trên thị trường trong thời gian không lâu nhưng đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công lớn khi thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như giới đầu tư kinh doanh bất động sản.

Cảnh quan dự án PD Green Park
Khu căn hộ cao cấp trung tâm quận Hoàng Mai

Vậy có điểm gì khác biệt tại dự án có thể thuyết phục được nhiều người đến như vây? Bài viết này sẽ là câu trả lời đầy đủ cho thắc mắc đó.

Vị trí “vàng” sở hữu nhiều tiềm năng nổi bật


Tọa lạc ngay tại mặt đường Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, dự án trở thành một điểm nhấn vô cùng đặc biệt trên thị trường bất động sản phía Nam. Là bởi lẽ đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh với mạng lưới giao thông và hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, dự án PD Green Park xuất hiện sẽ mang trong mình tiềm năng giá trị lợi nhuận nổi bật.

Vị trí dự án PD Trần Thủ Độ
Vị trí dự án

Không những thế khách hàng khi định cư tại đây hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển đến các cơ quan hành chính và dịch vụ dân cư hiện đại như công viên Yên Sở, công viên hồ điều hòa Linh Đàm, bến xe Nước Ngầm, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa,… Định cư các căn hộ trong tổng thể dự án khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi phục vụ cho nhu cầu công việc và cuộc sống.

Thiết kế sang trong mang lại đẳng cấp đích thực của cuộc sống


Mong muốn lớn nhất của chủ đầu tư dự án là mang lại cho cư dân đầy đủ những giá trị đích thực của cuộc sống hoàn mĩ chính vì vậy Green Park Trần Thủ Độ chính là sản phẩm tâm huyết của công ty TNHH Phương Đông Hà Nội.

Phòng khách căn hộ PD Green Park
Thiết kế sang trọng, hiện đại
Từng đường nét thiết kế đều mang phong cách sáng tạo, phóng khoáng gần gũi với thiên nhiên mang lại cho cư dân những cảm giác nghỉ ngơi đầy thư giãn, thoải mái để tạm quên đi những ồn ào, mệt mỏi của cuộc sống và công việc hằng ngày để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Tiện ích hoàn hảo kiến tạo nên những giá trị khác biệt cho cuộc sống


Không phải ngẫu nhiên mà dự án gặt hái được thành công vang dội trên thị trường chỉ trong một thời gian ngắn khi thu hút được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng. Trong xã hội hiện nay, để tìm được một nơi an cư với đầy đủ mọi điều kiện phát triển cho cuộc sống với mức giá phải chăng là vấn đề quan tâm của nhiều người. Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng, chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng các sản phẩm với đầy đủ các công trình tiện ích hiện đại nhưng được mở bán với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đấy chính là điểm nhấn khác biệt của dự án mà không tòa nhà chung cư nào khác có thể sánh được.

Tiện ích cao cấp PD Green Park
Tiện ích đa dạng, cao cấp

Phương Đông Green Park hứa hẹn là nơi hội tụ những gia đình công chức, trí thức và doanh nhân thành đạt tạo nên một lối sống văn hóa văn minh, hiện đại. Bể bơi trong nhà, trung tâm thương mại, spa chăm sóc sắc đẹp, khu vui chơi giải trí, nhà hàng sang trọng,… tất cả đều được xây dựng với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống với đầy đủ những giá trị tinh hoa của cuộc sống hiện đại.

Mật độ cư dân thấp đảm bảo một cuộc sống an toàn, hạnh phúc


Không quá chú trọng đến lợi nhuận của chủ đầu tư, dự án mang lại cho khách hàng một cuộc sống viên mãn khi hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một căn hộ cao cấp. Chính vì vậy, cư dân khi sinh sống tại chung cư số 4 Trần Thủ Độ sẽ được tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống hoàn hảo từ tiện nghi hiện đại, thiết kế sang trọng, vị trí nổi bật đến hệ thống an ninh thang máy được đảm bảo một cách đầy đủ.

Sẽ không còn cảnh chen chúc, đợi chờ bởi lẽ dự án được thiết kế mật độ số căn hộ thấp trên mỗi mặt sàn của dự án. Một cuộc sống hoàn hảo đang chờ đón tất cả mọi người ngay tại dự án Phương Đông Green Park.

>> Xem ngay bảng giá Phương Đông Green Park từ trực tiếp Chủ đầu tư

Ngay từ bây giờ hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có thể trở thành chủ sở hữu căn hộ đẳng cấp hứa hẹn thay đổi theo hướng phát triển cuộc sống cho gia đình bạn.