Chính thức quy hoạch và xây dựng bến xe khách Yên Sở tại Hà Nội

Mới đây trong Đồ án quy hoạch GT-VT Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 - tầm nhìn đến năm 2050, dự án bến xe khách Yên Sở chính thức được thông qua hứa hẹn sẽ trở thành một bến xe khách hiện đại bậc nhất, mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống cư dân xung quanh dự án.
Quy hoạch và xây dựng bến xe khách Yên Sở
Quy hoạch và xây dựng bến xe khách Yên Sở

Chính thức quy hoạch và xây dựng bến xe khách Yên Sở

Dự án bến xe khách Yên Sở được xây dựng tại phía Nam đường Vành đai 3 với quy mô xây dựng lên tới 3,2ha. Dự án bao gồm 3 tầng nổi và 1 tầng hầm hoạt động bán vé, bán thức ăn nhanh và trông giữ xe cho hành khách. Với mục tiêu hướng đến trở thành bến xe khách hiện đại bậc nhất cả nước, bến xe khách Yên Sở sở hữu được xây dựng đồng bộ khép kín đồng thời sử dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến hiện đại, phục vụ nhu cầu đi lại của quý cư dân phía Nam Thủ đô một cách chuyên nghiệp và tiện lợi nhất.

Bến xe khách Yên Sở được xây dựng trở thành bến xe khách liên tỉnh trung hạn giảm bớt áp lực khách hàng cho 3 bến xe khách là Gia Lâm, Nước Ngầm và Giáp Bát, trở thành đầu mối trung chuyển vận tải hành khách công cộng kết hợp bãi đỗ xe dành khu vực phía Nam.

Dự án dự kiến sẽ hoàn thành trước năm 2020.

Cư dân Phương Đông Green Park hưởng lợi gì từ quy hoạch bến xe khách Yên Sở?

Chung cư Phương Đông Green Park tọa lạc số 1 đường Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội ngay gần với dự án quy hoạch bến xe khách Yên Sở. 

Bởi vậy khi bến xe khách Yên Sở được đi vào xây dựng và hoạt động sẽ giúp cho cư dân chung cư số 1 Trần Thủ Độ sẽ dễ dàng, thuận tiện di chuyển đến các tỉnh thành lân cận Thủ đô. Mọi thủ tục mua vé đều được tự động hóa, mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian hiệu quả cho cư dân.

Công viên Yên Sở
Công viên Yên Sở

Cùng với đó, việc xây dựng bến xe khách Yên Sở cũng góp phần hoàn thiện hơn cơ sở hạ tầng phía Nam Thủ đô, căn hộ chung cư PD Green Park không chỉ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng mà còn trở thành kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho các chủ sở hữu. Cơ sở hạ tầng phát triển thu hút người dân từ khắp nơi tìm đến sinh sống và lập nghiệp, nhu cầu thuê và sở hữu căn hộ tăng cao. Một căn hộ với đầy đủ các tiêu chí sống đẳng cấp như Phương Đông Green Park sẽ mang đến nguồn thu nhập cho thuê căn hộ ổn định đồng thời đây sẽ là sản phẩm bất động sản gia tăng giá trị hấp dẫn trong tương lai mà bất cứ gia đình nào cũng muốn sở hữu.

Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành chủ nhân của căn hộ Phương Đông Green Park ngay trong thời gian sớm nhất và đón nhận những giá trị cuộc sống đích thực nhất mà dự án mang lại!