Nóng cùng World Cup 2018: Phương Đông Green Park bung hàng đợt 1

World Cup 2018 – Giải đấu bóng đá được trông đợi nhất hành tinh đã và đang diễn ra hết sức sôi động và cuồng nhiệt. Hòa cùng không khí ấy, Phương Đông Green Park chính thức ra hàng của đợt 1 với nhiều ưu đãi hấp dẫn mang đến cơ hội sở hữu nhà ở ngay phía phía Nam Hà Nội.

Sôi động cùng wordcup tại chung cư PD Green Park

Ra hàng đợt 1 dự án Phương Đông Green Park


Chung cư Phương Đông Green Park là tổ hợp văn phòng thương mại và chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng với quy mô bao gồm 4 tòa căn hộ cao từ 24 – 27 tầng. 

Với các loại hình căn hộ: Căn hộ 2 phòng ngủ và Căn hộ 3 phòng ngủ, dự án cung cấp đến cho thị trường bất động sản Hà Nội 960 căn hộ với diện tích đa dạng từ 65m2 – 91m2. Quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được cho mình căn hộ phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Theo một số thông tin dự kiến, dự án số 1 Trần Thủ Độ sẽ được chò bán chính thức đợt 1 vào cuối năm 2018 với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 18 triệu đồng/m2. Cùng với đó, khách hàng có cơ hội tham gia nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn từ phía Chủ đầu tư. 

Green Park Trần Thủ Độ - nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho mọi gia đình


Tọa lạc trên đường Trần Thủ Độ, nằm ở phía Nam Thủ đô, dự án Phương Đông Green Park may mắn sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi và liên kết vùng hoàn hảo mang đến một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi. Các căn hộ được thiết kế đơn giản, hiện đại đầy tinh tế và sang trọng đồng thời trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích đồng bộ theo tiêu chuẩn Quốc tế, hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân tại đây.

Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành những chủ nhân đầu tiên của các căn hộ Green Park Trần Thủ Độ - biểu tượng của một cuộc sống hạnh phúc và thành đạt.