Chính thức động thổ khởi công dự án TMS Wonder World Vĩnh Phúc

Với quy mô xây dựng lên đến 154ha, dự án TMS Wonder World hứa hẹn sẽ trở thành công trình biểu tượng sáng giá của Vĩnh Phúc khi mang đến một không gian sống xanh và giá trị sinh thái bền vững.
Theo kế hoạch của chủ đầu tư TMS, lễ khởi công dự án TMS Wonder World Vĩnh Phúc sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 2.7.2020. TMS Vĩnh Phúc là dự án đầy tâm huyết mà chủ đầu tư TMS xây dựng tại Vĩnh Yên với  quy mô 154ha, mật độ xây dựng tổng khu 32.8% cùng hệ thống hồ điều hòa rộng đến 38ha. Với mong muốn mang đến cho cộng đồng dân cư tại đây một cuộc sống văn minh hiện đại, TMS Wonder World sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ với: phố đi bộ, bể bơi bốn mùa, bãi biển nhân tạo, đường dạo bộ trên mặt nước, vườn Sakura, đường dạo bộ trên mặt nước, khách sạn 5 sao, bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp, Mega Mall, vườn nướng BBQ, sân tập Golf,...

dự án TMS Wonder World Vĩnh Phúc

Tọa lạc tại chính giữa trung tâm thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, đại đô thị TMS Homes Wonder World  nằm trên trục giao thông huyết mạch thành phố Vĩnh Yên với các tuyến đường chính như Lê Hồng Phong, Lam Sơn. Chính vì thế, dân cư sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thủ đô Hà Nội, sân bay Nội Bài, các khu du lịch nổi tiếng như Tam Đảo, Đại Lải, ….

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án đại đô thị TMS Homes Wonder World thu hút sự quan tâm hàng đầu của người dân với phong cách thiết kế hiện đại và đẳng cấp. Dự án là sản phẩm hợp tác của chủ đầu tư TMS Group và đơn vị thiết kế AEDAS - một trong top 5 đơn vị thiết kế và quy hoạch kiến trúc tốt nhất trên thế giới. Đơn vị thiết kế AEDAS được đánh giá là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quy hoạch và kiến trúc. Đặc biệt, AEDAS đã và đang ngày một mở rộng,  phát huy và khẳng định vai trò trong việc kiến tạo nên những công trình mang tầm vóc quốc tế tại các cường quốc trên thế giới như: Trung Quốc, Singapore, Hong Kong,  Ấn Độ, Ả Rập, Anh, Đức, Mỹ.

dự án TMS Wonder World Vĩnh Phúc

Với những lợi thế và tiềm năng sẵn có, đại đô thị TMS Homes Wonder World hứa hẹn sẽ trở thành công trình biểu tượng điểm sáng bậc nhất phía Bắc Hà Nội, mang những kỳ vọng lớn trong quá trình kiến tạo nên một cuộc sống văn minh, hiện đại với những bước ngoặt đột phá trên mọi lĩnh vực như: kinh tế, văn hóa, du lịch tại Vĩnh Phúc trong thời gian tới.

Trong năm 2020, TMS Group hứa hẹn sẽ hoàn thành những mục tiêu của mình trong tương lai, quyết tâm phát triển dự án TMS Homes Wonder World với các loại hình sản phẩm đa dạng như: nhà phố thương mại, nhà liền kề, biệt thự. Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của một đại đô thị mới với không gian sống xanh chuẩn mực, TMS Homes Wonder World hứa hẹn sẽ trở thành một tổ hợp khu đô thị kiểu mẫu bậc nhất tại khu vực Bắc Hà Nội. Đây là dự án hiện thực hóa tâm huyết của chủ đầu tư TMS Group trong việc kiến tạo xu hướng sống mới cho khu vực kinh tế trọng điểm này.