Thông báo: Chính thức cất nóc toà căn hộ Phương Đông Green Park

Là một trong những dự án được mong chờ nhất khu vực phía Nam Thủ đô, dự án chung cư Phương Đông Green Park được chính thức cất nóc hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều sự bùng nổ trên thị trường thời gian tới đây.

Phương Đông Green Park - Cất nóc đúng tiến độ đề ra

Dự án Phương Đông Green Park được khởi công xây dựng vào cuối tháng 10/2019 vừa qua, với định hướng phát triển một tổ hợp chung cư cao cấp mang những tiêu chuẩn xứng tầm quốc tế. Gây sốt ngay từ khi mới được ra mắt thị trường, dự án nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều khách hàng quan tâm và trông đợi. Nhiều căn hộ tại dự án đã tìm được chủ nhân đích thực của mình, từ đó khẳng định năng lực, chất lượng cùng với những tiềm năng giá trị hấp dẫn mà dự án này mang lại đối với đông đảo khách hàng trên thị trường.

Liên kết vùng dự án Phương Đông Green Park


Chỉ sau chưa đầy một năm thi công xây dựng, Phương Đông Green Park đã chính thức cất nóc, bước vào giai đoạn hoàn thiện đúng với tiến độ dự kiến đề ra. Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh trong suốt những tháng đầu năm 2020 nhưng những gì mà dự án đã làm được cho thấy được sự uy tín và năng lực vượt trội của dự án này, giúp các khách hàng có thêm niềm tin, sự tin tưởng đối với dự án.

Đối với khách hàng Việt Nam vốn ưa chuộng những căn hộ đã được thành hình, việc thi công đúng tiến độ là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng nhận xét, đánh giá và tin tưởng lựa chọn dự án đó. Chỉ sau một thời gian ngắn, với sự đồng hành và quyết tâm làm việc từ ban lãnh đạo, các đối tác thi công, nhà thầu và hàng trăm công nhân kỹ sư xây dựng,… dự án Phương Đông Green Park đã hoàn thiện phần thô, đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Trong thời gian tới, chủ đầu tư hứa hẹn sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác thi công hoàn thiện các hạng mục còn lại, để có thể bàn giao căn hộ đến cho cư dân đúng hạn đề ra, vào quý III/2021 sắp tới.

Phương Đông Green Park chính thức cất nóc toà nhà

Thực tế dự án Phương Đông Green Park

Tầm nhìn trên cao dự án số 1 Trần Thủ Độ

Kết nối giao thông dự án Phương Đông Green Park


Dự án Phương Đông Green Park là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng với tổng diện tích là 10.8ha, bao gồm 2 toà căn hộ cao 29 tầng cùng dãy nhà thấp tầng liền kề. Với mật độ xây dựng vừa phải, dự án mang đến một không gian sống kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên cảnh quan tươi xanh cùng kiến trúc hiện đại, độc đáo mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu.

Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay cửa ngõ giao thông phía Nam Thủ đô, cư dân nơi đây thừa hưởng hệ thống giao thông đồng phát triển hiện đại cùng liên kết vùng hoàn hảo, đáp ứng trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

Với mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 23 triệu đồng/m2, Phương Đông Green Park chính là biểu tượng sống thịnh vượng, đẳng cấp dành cho mọi gia đình.